Nhân viên phát triển thị trường
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SENIX
6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
05-10-2021
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
● Bằng cử nhân
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
● Khả năng tổ chức, đa nhiệm vụ, ưu tiên và chịu áp lực công việc
● Ngôn ngữ: Việt - bản ngữ, Anh - chuyên, khả năng sử dụng các ngôn ngữ khác như Nhật, Trung, Hàn là một điểm cộng
● Kỹ năng CNTT tốt;
● Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc;
● Có tầm nhìn về thị trường dược phẩm / mỹ phẩm.
Điểm cộng:
● Có kinh nghiệm thực hiện các dự án về dược phẩm / mỹ phẩm và thực phẩm chức năng
● Kinh nghiệm làm việc trong các môi trường làm việc quốc tế hoặc du học
Quyền lợi
• Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp không giới hạn (về ngành nghề, trình độ, ...)
• Sự pha trộn thú vị giữa môi trường khởi nghiệp sôi động và hoạt động chuyên nghiệp của các giám đốc điều hành giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các công ty và công ty khởi nghiệp lớn như Unilever, Bim Group, Vin Group, Vicare, v.v.
• Lương / thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Xét lương mỗi năm một lần
• BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và chính sách phúc lợi của công ty
• Đào tạo về tư duy và chuyên môn liên quan đến công việc.
Cách thức ứng tuyển:
Email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@senixgroup.com
Lưu ý: Tiêu đề của email ứng tuyển: Chức vụ_ Họ và tên (Ví dụ: Business Development Executive_PhamThiA)
Chi tiết
Chi tiết công việc:
Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Phát triển Kinh doanh, bạn sẽ chịu trách nhiệm định hình và thực hiện các chiến lược quảng bá và bán các sản phẩm dược / mỹ phẩm của thương hiệu được giao, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của Phòng Phát triển Kinh doanh. Bạn cũng sẽ tiến hành các hoạt động hợp tác kinh doanh với các bên liên quan hiện tại cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác / khách hàng tiềm năng khác.
Trách nhiệm chính:
• Tìm kiếm, đánh giá, kết nối với các đối tác tiềm năng toàn cầu - các thương hiệu / nhà cung cấp dược phẩm / mỹ phẩm hoặc thiết bị y tế toàn cầu
• Nghiên cứu và đánh giá các thị trường / khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế
• Phối hợp với bộ phận Marketing thiết kế và triển khai các chương trình quảng bá nhận diện thương hiệu, thực hiện các hoạt động Marketing, xây dựng quy trình & hệ thống bán hàng.
• Thu hút, đàm phán, xây dựng và duy trì mạng lưới đối tác bán hàng
• Giám sát và đảm bảo hiệu quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động với sự phối hợp của các bộ phận liên quan
• Cập nhật, phân tích thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh cũng như các biện pháp hạn chế rủi ro
• Lái xe, theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng của Công ty
• Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công