Nhân viên Phát triển kinh doanh (BD); Nhân viên Marketing
Công ty cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 -Phytopharma
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
28-12-2022
Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa Học, Marketing, Kinh tế, TC thương mại
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Medical, Khoa Dược, Trình dược Viên OTC, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
- Chứng chỉ vi tính văn phòng (sử dụng thành thạo MS Office, Outlook, Internet,…)
- Chứng chỉ hành nghề dược (tại một số vị trí, theo luật)
- Anh Văn giao tiếp và Anh Văn chuyên ngành. Thành thạo các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết - Hiểu rõ và chi tiết về sản phẩm, bao gồm cả khía cạnh kỹ thuật, ứng dụng và thương mại, định vị sản phẩm và phân khúc khách hàng.
- Hiểu rõ và chi tiết về thị trường, bao gồm ngành công nghiệp, quy mô, tốc độ phát triển, tiềm năng, đối thủ cạnh tranh và thị phần, những cơ hội và mối đe dọa,...
- Kiến thức về marketing và tư vấn bán hàng.
Kỹ năng: - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề - Kỹ năng đàm phán và thương lượng - Kỹ năng lắng nghe và phản hồi. - Kỹ năng thuyết trình và điều hành cuộc họp hiệu quả.- Kỹ năng quản lý thời gian. - Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
Quyền lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chi tiết
- Nhân viên phát triển kinh doanh - SL: 1 người: Triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh theo mục tiêu định hướng của Công Ty. Hỗ trợ RSM thực hiện các công việc nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh, tuần, tháng, quý của nhóm dựa trên kế hoạch, chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt và triển khai thực hiện để đạt và vượt mục tiêu doanh số, hướng đến thành tích xuất xắc. Thực hiện nghiên cứu, khảo sát và phân tích xu hướng thị trường, thu thập dữ liệu thông tin của đối thủ cạnh tranh, báo cáo về cho RSM để đáng giá tiềm năng thị trường và lựa chọn sản phẩm kèm theo kế hoạch phát triển phù hợp. Tham mưu, đề xuất chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng cho PM, bao gồm chính sách về giá, công nợ và chiết khấu cho các khách hàng thuộc phạm vi phụ trách, để trình GĐKD phê duyệt và thực hiện theo chính sách được phê duyệt.Kiểm soát các dự án marketing đang thực hiện trong năm cả về số lượng và chất lượng. Cùng với PM đánh giá hiệu quả và chủ động đề xuất thay đổi khi chương trình không phù hợp. Quản lý, xây dựng, soạn thảo, lưu trữ tất cả hồ sơ tài liệu kỹ thuật sản phẩm, công cụ bán hàng (brochure, saleskit, thư, tài liệu/bài trình bày giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ, ý tưởng phát triển sản phẩm, TDS, MSDS, mẫu nguyên liệu, mẫu thành phẩm, etc), hồ sơ dự án, khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách và CBNV được giao
Quản lý hàng tồn kho, lập, kiểm duyệt và gửi dự báo nhập, tồn trữ hàng hoá để trình RSM/ GĐKD phê duyệt theo quy định (hàng tháng hoặc khi phát sinh nhu cầu ngoài kế hoạch) nhằm đảm bảo cung ứng hàng hoá kịp thời và ổn định cho khách hàng. Không để hàng hoá chậm luân chuyển, quá ½ hạn dùng hoặc hết hạn sử dụng. Phối hợp cùng các nhóm kinh doanh khác trong công ty để giải quyết hàng tồn kho khi có yêu cầu. Tổ chức và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và liên tục để duy trì, củng cố mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển dự án mới . Phối hợp với RSM/GĐKD đánh giá hiệu quả của các sản phẩm/nhà cung cấp hiện tại, từ đó phân tích và đề xuất kế hoạch tìm kiếm, phát triển các sản phẩm/ nhà cung cấp mới theo kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, nhằm nâng cao năng lực cung ứng và vị thế của công ty trên thị trường. Phối hợp với RSM để xây dựng kế hoạch tuyển dụng, định biên và phát triển năng lực nhân viên dưới quyền theo chiến lược phát triển của Phòng và Công ty.
- Nhân viên Marketing - SL: 1 người: Quản lý và triển khai kế hoạch, chiến lược truyền thông Marketing.Thực hiện lên các ý tưởng , chương trình cho các hoạt động quảng cáo, PR cho sản phẩm , dịch vụ của phòng Kinh Doanh. Lập các kế hoạch, chiến lược, phân bổ ngân sách sau khi đã nghiên cứu thị trường để giúp Công ty tiếp cận , đáp ứng được đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ đối thủ, phân tích và nghiên cứu tiềm năng của Công ty... để lên được các chiến lược quảng cáo dài hạn. -Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội thảo hoặc các chương trình chăm sóc sức khỏe khác.
-Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch marketing. -Thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời như tờ rơi, banner, trưng bày.-Thực hiện hỗ trợ các hoạt động truyền thông, quảng cáo khác theo yêu cầu. -Đánh Giá các chiến dịch quảng cáo online, làm các báo cáo, đề xuất ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm.
Quản lý hàng tồn kho, lập, kiểm duyệt và gửi dự báo nhập, tồn trữ hàng hoá để trình GĐKD phê duyệt theo quy định (hàng tháng hoặc khi phát sinh nhu cầu ngoài kế hoạch) nhằm đảm bảo cung ứng hàng hoá kịp thời và ổn định cho khách hàng. Không để hàng hoá chậm luân chuyển, quá ½ hạn dùng hoặc hết hạn sử dụng. Phối hợp cùng các nhóm kinh doanh khác trong công ty để giải quyết hàng tồn kho khi có yêu cầu. Tổ chức tìm kiếm, xây dựng và thiết lập mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng mới và tiềm năng trong lĩnh vực phụ trách thông qua việc chủ động tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, công thức và ý tưởng mới. Tổ chức thu thập và phân tích thông tin ngành/lĩnh vực phụ trách và nhu cầu của thị trường theo hệ thống báo cáo tháng, quý, năm để tham mưu cho GĐKD định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu thị trường. Phối hợp với AM để xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện, đánh giá và phát triển nhân viên dưới quyền theo kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Phòng và Công ty.