Nhân viên Phát triển kinh doanh
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SENIX
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
15-05-2022
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, đặc biệt có chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế hoặc tương tự là một lợi thế;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sale, đặc biệt sale B2B hoặc Business Development
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án tiêu thụ sản phẩm dược/mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hoặc các sản phẩm liên quan tới y tế khác là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc), Tiếng Trung, Hàn, Đức là lợi thế;
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Khả năng phân tích nhạy bén
- Ham học hỏi; sẵn sàng đón nhận thử thách và không ngại khó khăn;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp ưu tiên công việc, đảm đương nhiều nhiệm vụ và làm việc dưới sức ép về mặt thời gian;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Lương gross: 15-20 triệu/tháng (có thỏa thuận)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp không giới hạn (về ngành, về cấp bậc, …)
- Được đào tạo, dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo dày kinh nghiệm, từng giữ các vị trí chủ chốt ở nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi
- Mức lương/thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào khả năng. Có lương tháng thứ 13 và xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Chi tiết
- Làm việc remote trong khoảng thời gian đầu trước khi set up văn phòng TP. HCM
- Tìm kiếm, đánh giá, kết nối với các đối tác tiềm năng trên thị trường châu Âu và châu Á - các thương hiệu/nhà cung cấp/đơn vị phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thực phẩm thay thế
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường/khách hàng trong và ngoài nước
- Lên nội dung cho kế hoạch kinh doanh và kế hoạch phát triển thị trường để thuyết phục các nhãn hàng/đối tác nước ngoài
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng và triển khai các chương trình thúc đẩy nhận diện, marketing sản phẩm, xây dựng quy trình & hệ thống bán hàng
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế để đảm bảo tính tuân thủ với chính sách/chế độ của công ty cũng như các quy định của pháp luật trong quản lý các hoạt động thương mại
- Phối hợp với bộ phận phân tích tài chính và trưởng các ngành hàng đề chuẩn bị chiến lược giá cho sản phẩm
- Thu hút, đàm phán, xây dựng và duy trì mạng lưới đối tác bán hàng
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ, đề xuất các cơ hội phát triển kinh doanh cũng như các biện pháp hạn chếrủi ro hàng tuần/tháng/quý
- Các nhiệm vụ liên quan khác được giao