NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN (PRODUCT ACCOUNT) - HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Xét Nghiệm Y Học, Dược, Kỹ Thuật Y Sinh,...
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong Công ty lĩnh vực thiết bị y tế;
- Thành thạo tin học văn phòng; phân tích/đọc dữ liệu thị trường
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
Chi tiết
Phụ trách nhóm ngành hàng: Trinity biotech
- Giới thiệu xét nghiệm chiến lược, cập nhật tình hình dự trù, và thúc đẩy doanh số của các xét nghiệm chiến lược
- Ghi nhận phản hồi của Lâm sàng, Cận lâm sàng trong quá trình sử dụng, hỗ trợ tài liệu, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu với sản phẩm của công ty
- Lên kế hoạch, tổ chức, đề xuất các hoạt động hội nghị hội thảo
- Xây dựng chương trình thúc đẩy bán hàng, tăng thị phần tại khách hàng
- Phối hợp với kinh doanh địa bàn thiết kế khảo sát/ thực hiện khảo sát, đánh giá tiềm năng, thị phần, hoạt động của đối thủ và xu hướng của địa bàn
- Xây dựng quan hệ với KOLs
- Làm việc sát sao với Khối Cận Lâm Sàng nhằm đảm bảo và tăng thị phần các xét nghiệm chiến lược thông qua đảm bảo cung ứng hàng hoá đúng và đủ
- · Phối hợp bộ phận mua hàng nhằm đảm bảo đầu vào hàng hoá và xây dựng phương án hàng hoá giữa các khách hàng nhằm đảm bảo không có hàng hết hạn