NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN (Product Account)
Kinh nghiệm: Từ 06 tháng kinh nghiệm Sales/Marketing trong lĩnh vực Y tế/Dược
Yêu cầu bằng cấp: Đại học các ngành Xét nghiệm, Dược, Điện tử Y sinh, Công nghệ Sinh học, Hóa sinh, Sinh học,…
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Trực tiếp tại VP
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Xét nghiệm, Dược, Điện tử Y sinh, Công nghệ Sinh học, Hóa sinh, Sinh học,…
- Từ 06 tháng kinh nghiệm Sales/Marketing trong lĩnh vực Y tế/Dược, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm tổ chức hoạt động Marketing: hội thảo, hội nghị, đọc hiểu nghiên cứu (biết thiết kế, nghiên cứu là một lợi thế);
- Khả năng giao tiếp, đàm phần, thuyết trình tốt;
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt;
- Có thể đi công tác.
Quyền lợi
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng Performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa tại văn phòng Công ty;
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc;
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Nắm bắt tốt thị trường, nhu cầu, thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị phần của sản phẩm trong phạm vi địa bàn;
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm do quản lý đưa xuống: mở rộng địa bàn, mở rộng menu phát triển doanh số sản phẩm, phát triển giải pháp tổng thể…;
- Phát triển Key accounts/KOLs cho mảng sản phẩm mình phụ trách;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tổ chức các buổi workshop tại viện hoặc khoa lâm sàng để phát triển máy và hóa chất;
- Quản lý tồn kho hóa chất, bao gồm: dự trù và đặt hàng, quản lý hàng cận hạn tốt;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm tại địa bàn.