Nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm Dược ( R&D)
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc và 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty Dược
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng vi tính tốt;
- Soạn thảo văn bản tốt; Lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Hiểu rõ về thị trường dược và khách hàng
- Hiểu rõ về sản phẩm và lĩnh vực điều trị
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Thưởng KPI và thưởng sản phẩm mới
- Tháng lương 13,14,15 (theo chính sách lương 3P và kết quả KPRI)
- Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Chi tiết
1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm sản xuất trong nước
• Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới sản xuất trong nước: nghiên cứu thị trường dược phẩm, đề xuất sản phẩm phù hợp với chiến lược sản phẩm của công ty, xây dựng công thức sản phẩm, làm việc với đối tác sản phẩm, phối hợp với bộ phận đăng ký sản phẩm.
• Làm việc với các Viện nghiên cứu, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
• Phát triển các sản phẩm hiện có:
- Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
2. Quản lý chuyên môn các sản phẩm sản xuất của công ty.
• Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
• Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.