NHÂN VIÊN MUA HÀNG- PHÒNG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
Kinh nghiệm: 01 năm
Yêu cầu bằng cấp: Dược sỹ đại học/ Cử nhân kinh tế
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tuổi đời từ 22 - 35 tuổi.
- Kinh nghiệm : yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa
Chi tiết
- Lập dự trù mua hàng trên cơ sở tổng hợp nhu cầu mua hàng của các bộ phận bán hàng… và kế hoạch bán hàng của nhà sản xuất, đảm bảo tồn kho hợp lý, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi chặt chẽ tồn kho, hạn dùng sản phẩm, báo cáo và đề xuất giải pháp kịp thời đối với hàng chậm luân chuyển, hạn ngắn.
- Cập nhật các chương trình khuyến mại cho các bộ phận và lập kế hoạch để dự trữ đủ hàng.
- Lựa chọn, thương thảo trình ký hợp đồng với các nhà cung cấp
- Lưu giữ các hồ sơ, hợp đồng mua hàng nội địa và hợp đồng phân phối.
- Cập nhật giá nhập, giá bán hàng của các nhà sản xuất.
- Là đầu mối liên hệ giải quyết vướng mắc với nhà cung cấp ( thu hồi, trả lại, đổi hàng… phối hợp với nhân viên bán hàng, và các phòng đơn vị ban liên quan)
- Theo dõi việc chi trả các khoản chiết khấu, trả thưởng, bồi hoàn…của các nhà cung cấp (nếu có)
- Làm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.