Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

NHÂN VIÊN MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI - HÀ NỘI

Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Thỏa thuận
30-05-2025

Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Medical

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, ngoại thương, thương mại, vận tải, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
  • Am hiểu nghiệp vụ mua hàng, Incoterms 2010, các quy định của pháp luật và các nghiệp vụ hải quan, XNK, thương mại quốc tế"
  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm tại vị trí tương đương.

          Kỹ năng:

  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, thư tín thương mại, TOEIC 650 hoặc tương đương trở lên.
  • Kỹ năng máy tính ứng dụng (Soạn thảo văn bản, Excel, PDF)
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc (ERP)
  • Xử lý dữ liệu và Lập báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ (kết nối)
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian"

Quyền lợi

  • Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
  • Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
  • Các phúc lợi khác:
    • Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
    • Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
    • Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
    • Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...

Chi tiết

  • Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng và kiểm tra các điều kiện đặt hàng
  • Thực hiện lên đơn hàng (PO) và xử lý các thông tin liên quan đơn đặt hàng với NCC.
  • Theo dõi và cập nhận tiến độ hàng về tới các bộ phận liên quan.
  • Làm việc với các bên liên quan (vận tải, bảo hiểm, NCC) để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam (đối với hàng mua nước ngoài), chuẩn bị hồ sơ thông quan hàng hóa theo quy định và phối hợp với Bộ phận XNK tiến hành thông quan hàng hóa
  • Theo dõi công nợ và thực hiện các khoản thanh toán đối với các NCC hàng hóa và dịch vụ
  • Thực giải quyết các vấn đề khiếu nại về chất lượng, số lượng sản phẩm, hạn sử dụng của hàng hóa với NCC, hoặc với các bên vận tải, bảo hiểm khi có sự cố bảo hiểm.
  • Phối hợp với các BP liên quan tìm kiếm và đánh giá NCC mới khi cần thiết
  • Định kỳ hoặc phát sinh báo cáo cho quản lý trực tiếp/ quản lý gián tiếp.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360