Nhân viên mua hàng công ty dược
Kinh nghiệm: kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Bằng Trung Cấp trở lên về Ngành dược hoặc kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Sản xuất
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép.
- Có khả năng hoạch định quy trình sản xuất và từng công đoạn cụ thể, tính toán thời gian chính xác.
- Hiểu rõ các đặc thù của ngành nghề sản xuất mà mình đang làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả kỹ năng đàm phán với khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Khả năng đa nhiệm, thực hiện được nhiều việc cùng lúc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình sản xuất khác.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, quyết đoán.
- Tạo động lực cho đồng nghiệp và cấp dưới để tạo không gian làm việc thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi
- II. QUYỀN LỢI:
- • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực bao gồm lương cứng,thưởng thành tích,...
- • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thỏa sức sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo pháp luật.
- • Hưởng ưu đã khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái của tập đoàn.
- Làm việc 8h sáng đến 5h chiều từ t2-t7 nghỉ chủ nhật
- Được nghỉ phép
- Du lịch hằng năm
Chi tiết
- Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
- Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho; lên lịch giao hàng.
- Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận trưng thu.
- Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng.
- Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
- Tham gia các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức mới trong nghề.
- Hoàn thành các nhiệm vụ thu mua và tổ chức được phó phòng mua hàng hay cấp trên phân công.