Nhân viên Marketing công ty phân phối Thiết bị Y tế tại Hà Nội
Kinh nghiệm: >= 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Công nghệ sinh học/ Sinh học/Y dược và các chuyên ngành liên quan khác
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
Trình độ: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Công nghệ sinh học/ Sinh học/Y dược và các chuyên ngành liên quan khác
Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm MKT 01 trong các lĩnh vực: Sản phụ khoa, Ung thư, Truyền nhiễm
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học và các thiết bị văn phòng. Làm bài presentation giới thiệu về sản phẩm theo từng đối tượng
Quyền lợi
1. BHYT, BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
2. Mức lương có thể cao hơn nếu đạt được yêu cầu nhà tuyển dụng
Chi tiết
Quản lý Hãng:
- Phối hợp với PM quản lý hãng làm việc với các đối tác nước ngoài được giao phụ trách về chính sách, giá cả, hợp tác kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trao đổi, đàm phán với đại diện hãng về sản phẩm, kế hoạch marketing, chính sách bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ, điều phối các hoạt động đăng ký sản phẩm vào thị trường
- Hỗ trợ PM- Quản lý hãng tìm kiếm các sản phẩm, liên hệ các nhà cung cấp mới đáp ứng chiến lược phát triển của công ty và theo yêu cầu của phòng kinh doanh, dự án.
- Phối hợp với phòng Hợp đồng và các phòng ban khác để thực hiện các thủ tục thương thảo, đàm phán với nhà cung cấp để làm đại lý bán hàng tại Việt Nam.
Quản lý sản phẩm:
- Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm theo ứng dụng
- Tìm hiểu tiềm năng thị trường, đánh giá nhu cầu thị trường, nguồn khách hàng, các kênh phân phối, đối thủ cạnh tranh đối với sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với PM quản lý hãng phân tích và tư vấn BLĐ trong việc quyết định đưa sản phẩm ra thị trường hay ngừng nhập khẩu sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi doanh số sản phẩm hàng tháng
- Lập báo cáo doanh số, phân tích sự tăng trưởng cho các sản phẩm được phụ trách
Thúc đẩy kinh doanh:
- Phối hợp với kinh doanh thực hiện giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận thông tin và đưa giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của công ty.
- Thiết kế bài giới thiệu sản phẩm phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau, cho từng loại sản phẩm để giúp sale tiếp cận và giới thiệu đúng thông điệp sản phẩm đến khách hàng .
- Lập kế hoạch MKT để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Đánh giá phản hồi của thị trường và điều chỉnh kế hoạch cho hiệu quả
- Nắm vững các đối thủ cạnh tranh : sản phẩm, cơ chế, các hoạt động MKT để có những kế hoạch hiệu quả ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh.
- Rà soát định kỳ hàng tháng cơ hội kinh doanh với bộ phận kinh doanh 2 miền, đưa ra những yêu cầu thúc đẩy sale nếu nhận thấy cơ hội.
- Cảnh báo kịp thời tình trạng doanh số hãng với BLĐ và Khối kinh doanh.
Xây dựng chiến lược sản phẩm và kế hoạch Marketing:
- Cập nhật, nghiên cứu, tổng hợp đầy đủ thông tin liên quan đến thị trường, sản phẩm của hãng và các đối thủ cạnh tranh.
- Đưa ra chiến lược MKT , kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu Công ty và thương hiệu cho sản phẩm được giao.
- Nhận Target sản phẩm từ hãng, phân chia Target cho từng Team, lập kế hoạch phát triển doanh số, thị phần sản phẩm trên thị trường
- Phối hợp với nhân sự kinh doanh để quản lý, theo dõi danh sách khách hàng ( bao gồm các khách hàng tiềm năng chưa hợp tác và khách hàng đã hợp tác với công ty ).
- Xây dựng nội dung các tài liệu Marketing sản phẩm theo chiến lược MKT.
- Phối hợp, tư vấn phát triển và chăm sóc hệ thống KOL sản phẩm với GĐCL, Marketing
HẠN NHẬN HỒ SƠ: 15/07/2020