Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty CP Vật Tư Khoa Học Biomedic JSC,.

CHÚNG TÔI LÀ BIOMEDIC

Ngày 29/09/2008, Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học và Công nghệ sinh học được thành lập, sau đó tháng 05/2012 được đổi tên thành Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học Biomedic (BIOMEDIC., JSC).

Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, từ những khó khăn trong ngày đầu thành lập, Biomedic tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ trong xét nghiệm, chẩn đoán và sàng lọc ung thư, các bệnh di truyền, hỗ trợ sức khỏe sinh sản, giải mã gen, khoa học hình sự góp phần mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội.

Hiện nay, Biomedic đang là đại diện phân phối ủy quyền tại Việt Nam của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Illumina (Mỹ), Beckman Coulter Life Science (Mỹ), Panagene (Hàn Quốc), Zymo Research (Mỹ), GeneProof (CH Séc), Projectina (Thụy Sĩ),… Với các tiêu chuẩn và quy trình làm việc đạt chuẩn ISO 13485 cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao được đào tạo thường xuyên, chúng tôi cam kết chuyển giao cho Khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Vì một cuộc sống bình an và sức khỏe cho người Việt.

TẦM NHÌN

Biomedic đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ xét nghiệm và công nghệ giám định

    GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    • SÁNG TẠO: ADN của Biomedic là sự sáng tạo không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn dẫn đầu để cải tiến và áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ. Biomedic đề cao sự học hỏi và vượt lên chính mình để khẳng định vị trí tiên phong và các giải pháp công nghệ.
    • KỶ LUẬT: Biomedic coi kỷ luật là sức mạnh tập thể, là sự rèn luyện đặc biệt về tinh thần và tính cách của mỗi cá nhân nhằm tạo ra sự tự chủ và tuân thủ. Đây là thuộc tính quan trọng và tích cực nhất mà con người có được. Tại Biomedic, tính kỷ luật và tự giác kỷ luật là nền tảng cho một hệ thống lành mạnh, có trật tự và quy củ. Mỗi người phải tự chịu trách nhiệm đối với công việc mình làm; trách nhiệm với đồng nghiệp, với lãnh đạo, với khách hàng và với xã hội.
    • NHÂN VĂN: Biomedic luôn coi con người là tài sản quý giá và không ngừng cải thiện các chế độ phúc lợi tương xứng nhằm phát huy hết năng lực của mỗi cán bộ nhân viên. Biomedic hiểu rằng nhân văn còn là chiếc gương phản ánh ý chí lãnh đạo của công ty, soi chiếu những giá trị cống hiến tốt đẹp và giàu tính nhân văn mà Biomedic hướng đến cộng đồng.

    Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Với phương châm Con người là gái trị cốt lõi để thành công, Biomedic luôn luôn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Công ty thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, dã ngoại, tổ chức kỷ niệm các ngày lễ trong năm. Đây là những hoạt động hết sức bổ ích, giúp tăng cường tình cảm và đoàn kết giữa mọi người vs nhau. 

    Với sức trẻ, sự nhiệt huyết và tấm lòng nhân ái của mình, Biomedic không những mang lại những giải pháp công nghệ tốt nhất cho các bệnh nhân mà còn mang đến những tấm lòng chân thành, những phần quà ý nghĩa để bệnh nhân có thêm nghị lực vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo. Những hành động nhân văn đó chính là cơ sở nền tảng của văn hóa doanh nghiệp, không chỉ chú trọng đạo đức kinh doanh mà còn luôn đề cao trách nhiệm xã hội của Biomedic. 

        Phúc Lợi Công Ty

        Thưởng

        thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hàng năm

        Phụ cấp

        Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí.

        Chế độ, chính sách

        BH sức khỏe riêng biệt.

        Du lịch

        du lịch, nghỉ mát, teambuilding …

        Môi trường làm việc

        Môi trường trẻ, năng động, được đào tạo

        Cơ hội thăng tiến

        cơ hội thăng tiến cao

        Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
        vui lòng chờ tin đang tải lên

        Vui lòng đợi xử lý......

        084 8888 360