Nhân viên Marketing
Kinh nghiệm: yêu cầu Kinh nghiệm 1,5 năm - 2 năm trong các công ty Dược phẩm, mỹ phẩm, y tế
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các ngành Y tế, Dược, Marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính ( từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên khoa Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Marketing tại các công ty dược phẩm, mỹ phẩm, y tế, …
- Nắm bắt nhanh các xu hướng Marketing, xu hướng phát triển của mạng xã hội
- Có kinh nghiệm triển khai phát triển cộng đồng, xây dựng và phát triển các kênh mạng xã hội Facebook, Tiktok
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, chiến lược Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về các kênh chạy quảng cáo Digital
Quyền lợi
- THU NHẬP: Tổng thu nhập 14 - 20 triệu/tháng bao gồm:
- Lương cơ bản:
- Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ 1 – 2 lần/năm, hoặc theo hiệu suất công việc
- Thưởng KPI: Các tiêu chí thưởng và tỉ lệ thưởng: Theo năng lực, thỏa thuận đàm phán trong buổi phỏng vấn
- Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của nhà nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước, hiếu hỉ, sinh nhật,…
- Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
Chi tiết
- Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chi tiết các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty theo kế hoạch tổng đã được duyêt: seeding, review, booking KOLs, PR, phối hợp xây dựng website, landing page, tổ chức sự kiện,…
- Xây dựng các kênh
- Tìm kiếm các đối tác Affiliate cho sản phẩm
- Tham gia lên ý tưởng, đánh giá kết quả hoạt động digital
Xây dựng chính sách phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, PR, event, chăm sóc khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu, tăng doanh thu
Phân tích, đánh giá thị trường và cơ hội của doanh nghiệp. - Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chi tiết các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty theo kế hoạch tổng đã được duyêt: seeding, review, booking KOLs, PR, phối hợp xây dựng website, landing page, tổ chức sự kiện,…
- Xây dựng các kênh
- Tìm kiếm các đối tác Affiliate cho sản phẩm
- Tham gia lên ý tưởng, đánh giá kết quả hoạt động digital
Xây dựng chính sách phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, PR, event, chăm sóc khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu, tăng doanh thu