NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ - ĐÀ NẴNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Đại học trở lên khối xét nghiệm, y dược, điện tử y sinh, công nghệ sinh học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Miền Trung
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Duy trì và phát triển kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng để khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Có thể lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ tại khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu các thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ, sản phẩm
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng từ Quảng Bình đến Phú Yên
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
- Duy trì và phát triển kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng để khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Có thể lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ tại khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu các thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ, sản phẩm
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng từ Quảng Bình đến Phú Yên
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn