NHÂN VIÊN KINH DOANH HÀ NỘI & HẢI PHÒNG - TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC ( NGÀNH NHÃN KHOA)
Kinh nghiệm: Trên 01 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
Độ tuổi : Sinh năm 1990 - năm 2000
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Năng đông, tự tin, tư duy độc lập, nhạy bén.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, hòa đồng mong muốn tạo ra thu nhập từ nỗ lực của bản thân.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, đồng nghiệp thân thiện.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
- Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
- Lộ tình thăng tiến rõ ràng 6 tháng/lần.
Chi tiết
Chi tiết
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GĐKD.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GDKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
II. Thông tin tham khảo sản phẩm:
Page: https://hungvimed.com