Nhân viên Kinh doanh Gia công Mỹ phẩm-Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Trợ lý nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
• Nam/nữ, tuổi từ 25 - 35
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
• Kinh nghiệm 1 năm làm Kinh doanh, sale trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
• Có laptop cá nhân
• Yêu thích công việc thích kiếm tiền đây là mục tiêu cuối cùng
• Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, khai thác thông tin, xây dựng mối quan hệ tốt.
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
• Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
• Có thể đáp ứng được thời gian làm việc một cách linh hoạt.
• Hiểu được các chỉ số có liên quan đến hoạt động bán hàng
Quyền lợi
- Lương cứng từ 8 – 12 triệu + % hoa hồng theo doanh số không giới hạn
- Được đào tạo về nghiệp vụ, nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch, sinh nhật hàng năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, làm việc 8 giờ / ngày, và theo yêu cầu thực tế khi phát sinh.
Chi tiết
1.Tư vấn, giới thiệu, (online, offline) cho khách hàng về các dịch vụ GIA CÔNG sản xuất Mỹ phẩm
2.Cùng với bộ phận Marketing tìm kiếm, tiếp cận, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng trên các kênh online và offline.
3. Cùng với phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm tìm hiểu, cập nhật, nghiên cứu, phân tích thị trường để ra sản phẩm, chiến lược bán hàng phù hợp.
4. Cùng với phòng thiết kế ra ý tưởng về mẫu mã sản phẩm có thể tạo xu hướng trên thị trường.
5. Theo sát từng khách hàng, từng công đoạn trong quá trình ra sản phẩm ( báo giá, lên hồ sơ công bố SP, Hợp đồng, đặt hàng, lịch giao hàng, hóa đơn chứng từ...), đốc thúc việc thực hiện từng công đoạn trên để đảm bảo tiến độ nhanh chóng, kịp thời, đúng dateline.
6. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng và tin cậy của khách hàng theo đúng quy định, quy trình.
7.Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, năm cho các cấp trong phòng về hoạt động kinh doanh cá nhân, về nhu cầu , mối quan tâm của khách hàng.
8.Hỗ trợ phòng kế toán theo dõi quá trình thực hiện, đốc thúc công nợ đúng hạn.
9. Đề xuất phương án, biện pháp để thúc đẩy kinh doanh.