Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Novaco

Công ty Cổ phần Dược phẩm Novaco được thành lập năm 2010. Công ty có lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp nguyên liệu sản xuất, dịch vụ đăng ký và công bố, tư vấn quy trình và gia công dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Về nguyên liệu sản xuất công ty sở hữu thế mạnh là cung cấp độc quyền nhiều sản phẩm key, các loại cao dược liệu, hoạt chất chiết xuất, men vi sinh sản xuất trong nước và Lactomason độc quyền từ Hàn Quốc, dạng nano, enzym, khoáng chất, tinh dầu,... Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới đến từ Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Pháp, Ấn Độ,... Công ty còn sở hữu Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học và Hóa dược Novains và 3 nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, trang bị máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, HACCP/ ISO 22000. Nhà máy có năng lực sản xuất nhiều dạng bào chế đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phát triển sản phẩm như: cốm, viên nén, viên nang, viên hoàn, viên sủi,.... Với đội ngũ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành, đang công tác tại các đơn vị uy tín trong lĩnh vực: GS.TS. Đặng Thị Thu (Phó Viện trưởng Viện CNSH và CNTP), PGS. TS. Phạm Gia Điền (Viện Hóa học- Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) cùng nhiều Tiến sĩ khác, vì vậy các hoạt động tư vấn nghiên cứu, phát triển sản phẩm được đảm bảo chất lượng cao, độc quyền vượ t trội trên thị trường. Tận dụng các thế mạnh về nhân lực và cơ sở vật chất, Novaco hỗ trợ tối đa cho đối tác và khách hàng bao gồm trọn vẹn cả quy trình gia công và đăng ký công bố, kiểm nghiệm sản phẩm. Nhờ uy tín và chất lượng thực sự, Novaco trở thành đối tác tin cậy được nhiều công ty dược phẩm lựa chọn gửi gắm niềm tin và hợp tác phát triển sản phẩm. Công ty nỗ lực mang đến sự thành công, những phương án hiệu quả và nhanh chóng cho đối tác hướng tới sự phát triển của các bên và ngành dược nước ta. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Novaco không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học kết hợp cùng năng lực sản xuất hiện đại hàng đầu cung cấp nguồn nguyên liệu, dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao, kiến tạo nên sự thịnh vượng và thành công cho các đối tác và khách hàng. Cùng nhau đóng góp vào xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, xã hội thịnh vượng. Novaco xác định mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Giá trị cốt lõi

Coi trọng giá trị tiềm năng con người: tạo dựng môi trường làm việc chuẩn mực, truyền cảm hứng động lực cống hiến và hỗ trợ tối đa nhân sự trong hành trình theo đuổi sự nghiệp. Mang đến các chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn và xứng đáng với những đóng góp và thành quả đạt được của mỗi cá nhân. 

Tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và cung ứng: đầu tư cập nhật những trang thiết bị máy móc hiện đại công nghệ cao hướng tới đạt được tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, đầu tư vào hoạt động nghiên cứu, phát triển để tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong và lấy đó làm ưu thế dẫn đầu thị trường. Xây dựng mạng lưới tiếp thị và phân phối hiệu quả, đa kênh.

Chia sẻ các giá trị, lợi ích với đối tác và thực hiện trách nhiệm xã hội: mang đến các chiến lược, giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho đối tác, hỗ trợ tối đa thông qua tận dụng thế mạnh về nhân lực và vật lực. Mang đến thị trường, người bệnh những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật sự chất lượng, khác biệt từ đó đóng góp phát triển ngành dược và toàn xã hội. 

Xây dựng đội ngũ ổn định và văn hóa doanh nghiệp vững chắc, chuyên nghiệp: định hướng đội ngũ nhân sự không chỉ có trình độ chuyên môn cao, cập nhật kiến thức thường xuyên, chủ động học hỏi và tích lũy kinh nghiệm mà còn có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm để làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm Novaco hội tụ nhiều nhân sự tài năng, trình độ cao đến từ mọi miền trên tổ quốc bởi có những chính sách đặc biệt trong phát triển con người, mang đến môi trường tiềm năng cho mỗi cá nhân ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Mỗi người đều được trao quyền tự do chia sẻ ý kiến cá nhân, phát huy năng lực và các ý tưởng sáng tạo để qua đó mang đến các giải pháp đột phá cho công ty. Hàng tuần nhân sự sẽ được tham gia các buổi đào tạo để cập nhật kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc. Từ đó, tạo động lực học hỏi không ngừng cho đội ngũ, thúc đẩy họ ngày càng hoàn thiện bản thân và trở lên chuyên nghiệp, cống hiến hết mình đóng góp vào sự phát triển của công ty, của ngành dược Việt Nam. Ngoài học tập từ các chuyên gia, từ các khóa đào tạo, tập huấn nhân sự còn học tập nhau bởi sự gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nhau. Mỗi thành viên đều tự hào là con người Novaco, coi đây là ngôi nhà thứ hai để gắn bó lâu dài. Công ty đề ra chính sách lương thưởng cạnh tranh với thị trường, thỏa đáng với công sức mỗi người để mang đến mức thu nhập đạt nguyện vọng và cuộc sống có chất lượng tốt cho nhân sự. Bên cạnh đó, hàng năm tập thể nhân sự công ty cùng nhau tham gia các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, team building, tiệc tri ân để thêm gắn kết, thấu hiểu và tái nạp năng lượng tiếp tục cống hiến cùng nhau. Để có được các chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn như vậy là nhờ tập thể luôn sát cánh cùng công ty trong mọi hoàn cảnh, công ty trân trọng và mong muốn phát triển giá trị tiềm năng cho nhân sự.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, hưởng lương theo doanh số không giới hạn.

Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng.

Các chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch, sinh nhật hàng năm.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo về nghiệp vụ, nhiều cơ hội thăng tiến...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360