Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Y tế Hùng Vĩ

Thỏa thuận
22-08-2023

Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược sĩ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting…

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
  • Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
  • Lộ tình thăng tiến rõ ràng.

Chi tiết

 - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GĐKD.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GDKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360