NHÂN VIÊN KINH DOANH
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Sử dung thành thạo vi tính VP
- Không có kinh nghiệp sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc nhóm
- CSKH và xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Mức lương từ 7.000.000đ- 30.000.000đ (Được hưởng % doanh số)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Sáng: 08h00 đến 11h30, Chiều: 13h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể
- Làm việc trong môi trườg trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch, ...)
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty (chế độ BHXH, BHTN, BHYT, …)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
- Công việc ổn định lâu dài
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Công ty: Công ty TNHH Nhập khẩu & Phân phối Đông Thái
- Hotline: 028 6297 9397
- Người liên hệ: Saledmin
Chi tiết
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng tại khu vực được phụ trách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm phát triển hệ thống khách hàng mới
- Thực hiện, phổ biến các chương trình của công ty đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh