Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH NK & PP ĐÔNG THÁI

Công ty TNHH nhập khẩu và phân phối Đông Thái được thành lập từ năm 2013 với mặt hàng kinh doanh là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đông Thái là 1 trong 69 nhà phân phối độc quyền của công ty Dược phẩm Hoa Kỳ Holand Nutrition trên toàn thế giới. Ngoài ra, các nhãn hàng lớn khác như Mason Natural, Solgar, Musclepharm cũng là đối tác phân phối của Đông Thái. Đều là các sản xuất có uy tín và sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP. Do đó sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo chính hãng và có chất lượng cao nhất. Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, hiện nay Đông Thái sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Trong nhiều hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, Guardian, Nhà thuốc An Khang,... đã có mặt các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp do Đông Thái cung cấp. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn có giá thành hợp lý này. Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng chính là động lực làm việc mỗi ngày của Đông Thái. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 67 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Văn phòng đại diện miền Bắc:  Số 3, Lô HH.II.8.1, Khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: (028) 6297 9397

Email:  info@dongthai.com.vn

Website: Dongthai.com.vn - Hotchlandnutrition.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Thương hiệu Hotchland Nutrition trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiếm trọn niềm tin và là lựa chọn đầu tay của khách hàng tới năm 2025. Từ đó, Đông Thái hướng tới vị trí hàng đầu trong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Kiến tạo nên sức khỏe và sắc đẹp bền vững. Hai giá trị hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu là sức khỏe và sắc đẹp, Đông Thái mong muốn đóng góp vào hành trình hoàn thiện mỗi cá nhân cả về vẻ đẹp bên trong và bên ngoài. Từ đó, giúp khách hàng tìm được cánh cửa hạnh phúc viên mãn. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng: được đặt làm trung tâm, mọi hoạt động đều hướng đến lợi ích của khách hàng. Sự khỏe mạnh, an toàn và hài lòng không chỉ bởi sản phẩm chất lượng cao mà dịch vụ của công ty thực sự tốt. Đó là điều chúng tôi nỗ lực hàng ngày để xây dựng và duy trì.

Nhân viên: không ngừng tìm ra giải pháp tối ưu để cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt đẹp, tạo điều kiện để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực và tiếp lửa đam mê cùng nhau phát triển.

Đối tác: hợp tác trên cơ sở bình đẳng, minh bạch từ đó đem lại nhiều giá trị về kinh tế và sự uy tín lâu dài. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty TNHH NK và PP Đông Thái dành sự quan tâm đặc biệt đến các thành viên công ty. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng "không tài sản nào quý giá hơn con người".Công ty chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn vững chắc, có tâm huyết với nghề và tinh thần năng động sáng tạo. Tình cảm đồng nghiệp tại Đông Thái như người thân trong gia đình. Công ty tạo điều kiện để các thành viên không chỉ hợp tác trong công việc mà giúp đỡ nhau cả trong đời sống hàng ngày. Trong các dịp lễ, toàn thể nhân viên công ty thường tham gia các buổi tham quan dã ngoại, du lịch để cùng nhau tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc mệt nhoài. Ngoài ra công ty còn kết hợp với các đội ngũ Y Bác sỹ để làm thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí cho các vùng quê xa xôi và khó khăn. Tâm và Tài là hai phẩm chất mà mỗi nhân viên Đông Thái đều sở hữu và phát huy không chỉ trong công ty mà còn đối với xã hội. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng lễ, tết ..., lương tháng 13 theo quy định

Phụ cấp

Phụ cấp Điện Thoại, Xăng Xe

Chế độ, chính sách

- Thời gian làm việc giờ hành chính: Sáng: 08h00 đến 11h30, Chiều: 13h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty (chế độ BHXH, BHTN, BHYT,…)

- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch, .. ) 

- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kĩ năng bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và các kĩ năng cần thiết cho công việc

- Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp, minh bạch, nhân văn và có trách nhiệm 

- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ

Cơ hội thăng tiến

- Giám sát khu vực,Trưởng phòng kinh doanh....

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360