NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH - SALES ADMIN
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng Quý và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty.
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Chi tiết
- Làm báo giá, làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, thủ tục thanh toán
- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, hoàn thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng
- Theo dõi và đối chiếu hàng treo nợ: Kiểm tra và đối chiếu với khách hàng hàng treo nợ, hàng cho vay cho mượn hàng tháng
- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá, làm thủ tục nhập hàng về kho, Làm hợp đồng bảo dưỡng máy, ... các công việc phát sinh theo yêu cầu
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý.