NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH - SALES ADMIN
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin tại các công ty lĩnh vực y tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint). Kỹ năng viết & trình bày văn bản, quy trình tốt.
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng Performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả…
Chi tiết
Số lượng cần tuyển: 01 tại Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm làm Báo giá, Hợp đồng trúng thầu, Bảo lãnh, Thu hồi giấy tờ và các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
- Làm Hợp đồng cho tặng/bảo trì bảo dưỡng
- Kiếm tra giá khách hàng
- Cập nhật dữ liệu, thông tin hợp đồng thầu lên hệ thống
- Theo dõi hàng xuất cho vay,làm thủ tục kèm hàng vay, lên hóa đơn hàng cho vay
- Chuẩn bị các giấy tờ đi kèm hàng hóa, hóa đơn giao hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên liên quan đến hỗ trợ khối kinh doanh.