NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALE ADMIN) - HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Nhân sự, Kế Toán
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm Sales Admin hoặc Kế toán, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty lĩnh vực Y tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...)
- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng.
Quyền lợi
- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Chi tiết
- Chịu trách nhiệm làm Báo giá, Hợp đồng trúng thầu về hoá chất/ thiết bị y tế, Biên bản bàn giao, thu hồi giấy tờ và các thủ tục liên quan đến Hợp đồng hoá chất/thiết bị y tế.
- Làm Hợp đồng cho tặng và Công văn liên quan đến hoá chất/thiết bị y tế.
- Cập nhật dữ liệu, thông tin Hợp đồng thầu lên hệ thống.
- Chuẩn bị các giấy tờ cho bộ Hợp đồng ngoài thầu, Hợp đồng trúng thầu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên liên quan đến hỗ trợ kinh doanh.
