Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên CSKH ngành dược phẩm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-08-2019

Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: nữ

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Y Dược, Điều dưỡng, Bác sỹ.
  • Có kinh nghiệm telesales, bán hàng, tư vấn, tiếp thị tại công ty dược phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe.
  • Chịu khó tìm hiểu kiến thức chuyên môn về bệnh tật, cách chăm sóc sức khỏe, sản phẩm Y dược.
  • Có giọng nói tốt
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình
  • Có khả năng giao tiếp,thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.
  • Có kiến thức và đam mê về mảng Chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng, tư vấn, telesales.

Quyền lợi

  • Mức Lương: Cạnh tranh (tối thiểu 6 triệu/tháng)
  • Thưởng: theo kết quả kinh doanh, thưởng quý, thưởng tháng theo KPIs, thưởng tháng lương thứ 13
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc: điện thoại, sim điện thoại,….
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và của công ty: được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..
  • Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
  • Các chế độ khác theo Quy định của công ty

Chi tiết

  • Tư vấn khách hàng qua điện thoại, tổng đài tư vấn sức khỏe của công ty: Nghe các cuộc gọi tới và Gọi đi từ dữ liệu số điện thoại sẵn có của công ty.
  • Xử lý thông tin, khiếu nại của khách hàng.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng CSKH.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành tốt các công việc được giao.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360