Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên Content Tốt nghiệp ngành dược

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-04-2022

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trợ lý nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

- Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Dược.
- Có kỹ năng viết tốt

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng tại các nhà thuốc
 

Quyền lợi

  1. - Thu nhập từ 08 -13 triệu.

- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác

- Cơ hội đào tạo và phát triển

- Nghỉ Thứ 7, CN

- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.

- Được thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết

- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí tại các Bệnh viện : Phương Đông, Dolife...

- Du lịch hàng năm

- Có không gian sáng tạo, thưởng thức đồ uống có nhân viên pha chế của Công ty phục vụ.

Chi tiết

- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của Công ty, nhãn hàng.

- Xây dựng các  ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing theo yêu cầu từ nhãn hàng

- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video,...) trên Fanpage, Website, Zalo và các kênh truyền thông khác của Công ty, nhãn hàng

- Xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác hình ảnh, nội dung,... của những người có ảnh hưởng ( KOLs, KOC ) phục vụ cho mục tiêu của nhãn hàng

- Quan hệ báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có)

- Xây dựng cộng đồng người tiêu dùng, nhà thuốc, quản lý nội dung các hội nhóm của nhãn hàng và Công ty.

- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của Công ty, nhãn hàng.

- Xây dựng các  ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing theo yêu cầu từ nhãn hàng

- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video,...) trên Fanpage, Website, Zalo và các kênh truyền thông khác của Công ty, nhãn hàng

- Xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác hình ảnh, nội dung,... của những người có ảnh hưởng ( KOLs, KOC ) phục vụ cho mục tiêu của nhãn hàng

- Quan hệ báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có)

- Xây dựng cộng đồng người tiêu dùng, nhà thuốc, quản lý nội dung các hội nhóm của nhãn hàng và Công ty.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360