Nhân viên Content Tốt nghiệp ngành dược
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trợ lý nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Dược.
- Có kỹ năng viết tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng tại các nhà thuốc
Quyền lợi
- - Thu nhập từ 08 -13 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Nghỉ Thứ 7, CN
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Được thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí tại các Bệnh viện : Phương Đông, Dolife...
- Du lịch hàng năm
- Có không gian sáng tạo, thưởng thức đồ uống có nhân viên pha chế của Công ty phục vụ.
Chi tiết
- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của Công ty, nhãn hàng.
- Xây dựng các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing theo yêu cầu từ nhãn hàng
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video,...) trên Fanpage, Website, Zalo và các kênh truyền thông khác của Công ty, nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác hình ảnh, nội dung,... của những người có ảnh hưởng ( KOLs, KOC ) phục vụ cho mục tiêu của nhãn hàng
- Quan hệ báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Xây dựng cộng đồng người tiêu dùng, nhà thuốc, quản lý nội dung các hội nhóm của nhãn hàng và Công ty.
- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của Công ty, nhãn hàng.
- Xây dựng các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing theo yêu cầu từ nhãn hàng
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video,...) trên Fanpage, Website, Zalo và các kênh truyền thông khác của Công ty, nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác hình ảnh, nội dung,... của những người có ảnh hưởng ( KOLs, KOC ) phục vụ cho mục tiêu của nhãn hàng
- Quan hệ báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Xây dựng cộng đồng người tiêu dùng, nhà thuốc, quản lý nội dung các hội nhóm của nhãn hàng và Công ty.