Nhân viên Content Marketing Dược Phẩm - Lương Upto 15M
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học về ngành liên quan đến Y Dược/ Marketing hoặc có am hiểu về lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
- Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, video
- Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng viết Content, đọc, sử dụng từ ngữ sáng tạo..
- Giao tiếp tốt qua điện thoại là một lợi thế.
- Quản lý, theo dõi hiệu quả các trang MXH, Group, Fanpage ..
- Nhiệt tình, ham học hỏi, thích sáng tạo.
Quyền lợi
- Mức lương: thu nhập từ 10-15tr
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Du lịch, team building ... và các hoạt động giải trí khác của công ty.
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.
+ Thời gian: Sáng từ 8h00-12h00; Chiều từ: 13h00-17h00. (thứ 7: 8h00-12h00)
Chi tiết
Hoạt động truyền thông nội bộ |
Phối hợp cùng nhân sự phòng Marketing cập nhật thông tin, viết tin bài, phóng sự liên quan đến hoạt động chung của công ty, ban lãnh đạo, các hoạt động lớn của các nhãn hàng, bổ nhiệm, khen thưởng, vv…, phát triển nội dung website doanh nghiệp |
Tham vấn và đóng góp ý tưởng để cải thiện hoạt động truyền thông nội bộ, triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, nâng cao đời sống CBCNV nhân ngày lễ, Tết, nghỉ mát,…v…v…xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty. |
Phối hợp cùng các bộ phận thực hiện các hoạt động truyền thông cho thương hiệu công ty theo kế hoạch chi tiết từng event. |
Hoạt động truyền thông nhãn hàng |
Xây dựng, đề xuất kế hoạch truyền thông, kênh truyền thông cho từng nhãn phụ trách theo tuần/tháng/quý/năm đồng thời theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả cho các nhãn hàng. |
Viết bài PR, tin tức, phỏng vấn, phóng sự (báo in, báo mạng), sản xuất các tin, phóng sự, talk show truyền hình, phát thanh dùng trên website nhãn hàng hoặc phát sóng trên truyền hình (trực tiếp sản xuất hoặc phối hợp cùng đối tác nếu có) theo từng tháng/quý/năm theo yêu cầu của các BM. |
Đầu mối làm việc với các cơ quan báo chí, chuyên gia triển khai hoạt động PR cho nhãn hàng theo Kế hoạch được BM duyệt. |
Tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện của các nhãn dưới sự phân công của Trưởng phòng Marketing và BGD |
Dự toán kinh phí các hạng mục công việc truyền thông dựa trên kế hoạch được duyệt; báo cáo quyết toán sau khi hoàn thành công việc. |
Công việc Admin |
Xử lý các hồ sơ giấy tờ của Phòng Marketing theo thủ tục hành chính quy định trong quá trình thực hiện công việc: hồ sơ thanh toán, hợp đồng, tờ trình…phục vụ hoạt động của phòng Marketing |
Kiểm tra và tiến hành ghi chép, lưu nội dung các cuộc họp, lên kế hoạch và triển khai thư từ, hành chính đến các bộ phận, phòng, ban liên quan… |
Research các thông tin theo sự phân công của TP Marketing |
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.