Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí content / biên tập các ngành chăm sóc sức khoẻ/ bệnh viện/ thẩm mỹ spa/ tạp chí / báo là lợi thế.
- Tốt nghiệp các ngành: văn hoá, báo chí, y dược, truyền thông, marketing là lợi thế.
Quyền lợi
Thu nhập thoả thuận từ 9 tới 16 triệu tuỳ theo năng lực ứng viên.
Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h15 từ thứ 2 – 6 và từ 8h00-12h thứ hàng tuần.
Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế;
Lộ trình thăng tiến: Nhân viên - Chuyên viên - Trưởng nhóm
Có cơ hội học và làm thêm các hoạt động khác trong Marketing và phấn đấu lên Trợ lý nhãn hàng nếu ứng viên có năng lực học hỏi tốt.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ , Tết theo quy định;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được học hỏi nâng cấp bản thân liên tục, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ , Tết theo quy định.
Tặng gói Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Healthcare tới toàn bộ nhân sự
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty)
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch
Hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Chi tiết
Xây dựng kế hoạch content tháng/ quý theo các chiến dịch Marketing.
- Xây dựng nội dung truyền thông cho nhãn hàng/ công ty
- Viết bài đăng website, fanpage, báo chí nhằm mục đích PR/ quảng cáo.
- Xây dựng nội dung quảng cáo ( bài viết/ video) trên các kênh: facebook, google, native ad, youtube, tiktok.
- Biên tập các chương trình quảng cáo, tư vấn sức khoẻ/ talkshow, chương trình truyền hình thực tế. Cùng đối tác và các phòng ban sản xuất các chương trình/ sự kiện.
- Biên soạn nội dung các ấn phẩm Marketing.
- Phỏng vấn xây dựng câu chuyện và trải nghiệm khách hàng.