Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Nam/ Nữ tuổi từ: 25 – 35 tuổi.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm content; ưu tiên các bạn làm ngành Y – Dược;
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế;
- Khả năng vi tính & internet tốt Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử;
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7-10tr theo năng lực+ trợ cấp ăn trưa tại công ty
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, …
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Chi tiết
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty.
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video/ hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Hỗ trợ biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website,
- Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.