NHÂN VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN PHÒNG XÉT NGHIỆM
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin và các ngành liên quan
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Medical
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (NVKD) trong lĩnh vực CNTT
- Có kinh nghiệm & kỹ năng lập trình, nắm vững các nguyên lý kết nối CNTT y tế
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ (kết nối).
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quy trình bán hàng tại BV/ Cơ sở y tế và biết về các dòng sản phẩm công ty đang phân phối
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi phát sinh yêu cầu
Quyền lợi
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả
Chi tiết
- Tiếp xúc trực tiếp, thăm viếng Khách hàng, phân tích, giới thiệu và tư vấn giải pháp Phần mềm để tối ưu hóa vận hành hệ thống (tự động, TPT, máy lẻ)
- Hỗ trợ khảo sát hiện trạng về kết nối CNTT & hạ tầng thiết bị phụ trợ kết nối
- Nhận phản hồi từ khách hàng các thông tin liên quan về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, … báo cáo sự vụ tới team LIS-KAM. Đề xuất các hướng xử lý hoặc giải pháp nâng cấp phù hợp.
- Liên tục cập nhật phân tích hoạt động, tính năng và hạn chế của hệ thống Phần mềm của cty cũng như đối thủ tại các khách hàng chiến lược đang sử dụng dịch vụ hệ tự động – TPT phụ trợ.
- Đề xuất các sáng kiến tư vấn cải thiện quy trình ITWF để hỗ trợ cải thiện quy trình, tối ưu hệ thống. Đề xuất giá nội bộ để đàm phán với team lis các tính năng mở rộng từ sáng kiến nâng cấp.
- Data processing, bóc tách xử lý dữ liệu thô
- Tham gia các hội thảo, hội nghị khách hàng.
- Tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, bán hàng.