Nhân viên Chăm sóc khách hàng/ Telesale (Thu nhập upto 16 triệu)
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng
Yêu cầu bằng cấp: trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: QA, QC, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,…
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập từ LCB + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty (lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
- Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, …
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
- Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:
+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p-13h
+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p
+ Ca 3: Từ 8h – 16h, không nghỉ trưa (Ca này tự chọn, không bắt buộc)
Chi tiết
- Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
- Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.