NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CALL CENTER
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Trực tiếp tại VP
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và telesale, telesurvey, có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống tổng đài Call center, CRM
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông, tư vấn viên/CSKH trong ngành Y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, ...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
Quyền lợi
- Mức lương từ 8 - 10 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa tại văn phòng Công ty
- Hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
Chi tiết
- Trực tổng đài hotline Công ty, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng (KH) và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan
- Thực hiện các chương trình khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty
- Lập các Template kịch bản, mẫu báo cáo, chủ động học hỏi thông qua các khóa đào tạo nội bộ để trang bị kiến thức sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp.
