Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CALL CENTER

Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
20-08-2022

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Trực tiếp tại VP

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và telesale, telesurvey, có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống tổng đài Call center, CRM
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông, tư vấn viên/CSKH trong ngành Y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, ...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tổng hợp và báo cáo.

Quyền lợi

- Mức lương từ 8 - 10 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:

  • Ăn trưa tại văn phòng Công ty
  • Hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
  • Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
  • Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Chi tiết

- Trực tổng đài hotline Công ty, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng (KH) và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan                                                                                                                           

- Thực hiện các chương trình khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty                                                                                                                          

- Lập các Template kịch bản, mẫu báo cáo, chủ động học hỏi thông qua các khóa đào tạo nội bộ để trang bị kiến thức sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360