NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp – Cao Đẳng – Đại học
- Có kinh nghiệm bán hàng online và chăm sóc Khách hàng online là một lợi thế
- Biết sử dụng máy tính, thành thạo word, excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, tác phong nhanh nhẹn
Quyền lợi
TỔNG THU NHẬP TỪ 8-15 Triệu/tháng và KO GIỚI HẠN (gồm lương+ thưởng KPI + bứt phá doanh số, bứt phá mở mới khách hàng)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp đoàn kết giúp đỡ. Không gian làm việc sáng tạo, đầy đủ phòng chức năng (toà nhà 7 tầng riêng biệt);
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng, phụ cấp, phúc lợi: trách nhiệm, xăng xe, ăn trưa, sinh nhật, du lịch hàng năm, BHXH
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc bổ sung đối với những nhân sự có bứt phá;
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ (Quốc khánh, quốc tế lao động, quốc tế phụ nữ….) Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán;
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
- Tham gia các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng do công ty tổ chức được các chuyên gia đứng giảng;
- Tham gia các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức: phát quà tết thiếu nhi – trung thu – giáng sinh – tết cho các bé bệnh nhi tại các bệnh viện; hoạt động phát quà định kỳ hàng tuần hàng tháng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn;
- Đối với những nhân sự là nữ có con nhỏ cần đưa đón, công ty có chính sách hỗ trợ thời gian đưa đón và có các chính sách dịp lễ cho các bé.
Thời gian làm việc: Ngày làm 8h từ thứ 2 đến hết sáng t7
Địa điểm làm việc: DG09-30 Khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
SĐT liên hệ: 0899.14.3333 gặp 𝑴𝒔. Mai Phương
Chi tiết
- Chat Page, tư vấn và chốt đơn hàng trên Fanpage – Hotline
- Theo dõi, xử lý các phát sinh của đơn hang
- Nhập file dữ liệu báo cáo khách hàng và data từ quảng cáo về
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng hiện tại của công ty
- Livestream trên kênh TikTok, Fb,…. theo lịch phân công