Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
13-04-2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Hành chính ( từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Dược, Marketing, Quản trị kinh doanh
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn ,chịu khó
  • Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

  • Thu nhập 8-15 triệu ++
  • Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, ...theo mức độ hoàn thành công việc
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Phương tiện làm việc: công ty cung cấp
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép/ năm
  • Được tham gia tất cả các hóa phát triển bản thân đào tạo kỹ năng do Công ty tổ chức.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi hác theo quy định của Luật lao động và của Công ty sau 2 tháng thử việc
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm

Chi tiết

Chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng sau sử dụng 3 ngày (đối với khách hàng trực tiếp)
  • Nhắn tin chúc mừng các ngày lễ, Tết
  • Nhắn tin chúc mừng khách hàng ngày sinh nhật
  • Gửi tin nhắn chúc mừng ngày của ngành (đối với kênh ETC, OTC)
  • Kết hợp với các Kênh Kinh doanh tặng quà cho khách VIP

Upsales

  • Gọi điện tư vấn tái mua khi khách hàng chuẩn bị hết liệu trình (còn 3-5 ngày)
  • Gửi các chương trình khuyến mại tới khách hàng

Tiếp nhận xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận khiếu nại thông qua kênh tổng đài
  • Đánh giá, phân loại chuyển cho Trưởng bộ phận
  • Tiếp nhận kết quả xử lý, thông báo lại cho khách hàng

Khảo sát

  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
  • Khảo sát mức độ tiếp nhận thông tin chương trình bán hàng sau khi triển khai
  • Khảo sát, đánh giá chất lượng đội ngũ làm việc trục tiếp với khách hàng (Trình dược viên, nhân viên Telesales,…)

Truyền thông thương hiệu

  •  Kết hợp với các bộ phận chuyên môn khác của P.Marketing để truyền thông các hoạt động văn hoá doanh nghiệp tới khách hàng
  • Cung cấp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình bán hàng của công ty
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360