Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính ( từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Dược, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn ,chịu khó
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Thu nhập 8-15 triệu ++
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, ...theo mức độ hoàn thành công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Phương tiện làm việc: công ty cung cấp
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Được tham gia tất cả các hóa phát triển bản thân đào tạo kỹ năng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi hác theo quy định của Luật lao động và của Công ty sau 2 tháng thử việc
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm
Chi tiết
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau sử dụng 3 ngày (đối với khách hàng trực tiếp)
- Nhắn tin chúc mừng các ngày lễ, Tết
- Nhắn tin chúc mừng khách hàng ngày sinh nhật
- Gửi tin nhắn chúc mừng ngày của ngành (đối với kênh ETC, OTC)
- Kết hợp với các Kênh Kinh doanh tặng quà cho khách VIP
Upsales
- Gọi điện tư vấn tái mua khi khách hàng chuẩn bị hết liệu trình (còn 3-5 ngày)
- Gửi các chương trình khuyến mại tới khách hàng
Tiếp nhận xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận khiếu nại thông qua kênh tổng đài
- Đánh giá, phân loại chuyển cho Trưởng bộ phận
- Tiếp nhận kết quả xử lý, thông báo lại cho khách hàng
Khảo sát
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Khảo sát mức độ tiếp nhận thông tin chương trình bán hàng sau khi triển khai
- Khảo sát, đánh giá chất lượng đội ngũ làm việc trục tiếp với khách hàng (Trình dược viên, nhân viên Telesales,…)
Truyền thông thương hiệu
- Kết hợp với các bộ phận chuyên môn khác của P.Marketing để truyền thông các hoạt động văn hoá doanh nghiệp tới khách hàng
- Cung cấp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình bán hàng của công ty