NHÂN VIÊN ADMIN PHÒNG ỨNG DỤNG SẢN PHẨM - HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành y dược, công nghệ sinh học, xét nghiệm
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Medical, Kiểm nghiệm, Nghiên cứu phát triển (R&D)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng BSC hàng Quý và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty.
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Chi tiết
- Báo công &Tổng hợp thông tin làm thêm giờ
- Kết nối app với Hotline, kỹ sư và các bộ phận liên quan
- Mở SF, kiểm tra và nhắc nhở việc đóng case trên CRM
- Theo dõi các công việc chung của bộ phận và yêu cầu dành riêng đối với từng cá nhân
- Báo cáo công việc hàng tuần
- Tổng hợp báo cáo tuần cho bộ phận app
- Họp bộ phận hàng tuần
- Tổng hợp Service report giấy và các biên bản liên quan
- Phân công App trực Hotline
- Tổng hợp việc sử dụng taxi hàng tháng
- Tổng hợp thông tin đánh giá KPI/BSC hàng tháng hàng quý
- Báo cáo tổng kết tháng
- Quản lý dụng cụ, vật tư của bộ phận
- Quản lý số lượng tài liệu đã in ấn để hỗ trợ khách hàng và đề xuất đặt in thêm khi gần hết
- Cập nhật danh sách KH và phân chia địa bàn
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý