Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD ZYDUS LTD TẠI TP HCM

Tập đoàn Dược phẩm đa quốc gia Zydus Lifesciences Limited (Trước đây gọi là Cadila Healthcare Limited) có trụ sở chính tại Ahmedabad, Ấn Độ chuyên cung cấp công thức, API, vắc xin, thuốc tương đương sinh học, sản phẩm phức hợp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc thú y. Zydus được thành lập vào năm 1952 bởi Ramanbhai B. Patel. Đến năm 1995, công ty tái cấu trúc dưới sự bảo trợ của Zydus. Hiện nay, Zydus là công ty dược phẩm lớn thứ 4 tại Ấn Độ, có cơ sở nghiên cứu và sản xuất trải rộng khắp 5 bang tại Ấn Độ, Mỹ và Brazil. Zydus sở hữu Trung tâm nghiên cứu (ZRC) với đội ngũ hơn 400 chuyên gia có khả năng nghiên cứu, phát triển thuốc, thử nghiệm lâm sàng và tiền lâm sàng. Năm 2013, ZRC là đơn vị đầu tiên tìm ra thuốc điều trị chứng rối loạn mỡ máu do tiểu đường Lipaglyn (Saroglitazar). Ngoài ra, Zydus phát triển các giải pháp công nghệ sinh học, vắc xin với nhiều thành tựu cho ngành y tế toàn cầu như thuốc điều trị viêm khớp Adalimumab, kháng thể đơn dòng kháng bệnh dại đầu tiên trên thế giới Twinrab, vắc xin DNA Plasmid ZyCoV-D, vắc xin cúm Vaxiflu-4,... Đến nay Zydus phân phối sản phẩm của mình tại 50 quốc gia trên toàn cầu, tại cả thị trường tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, châu Âu (Pháp và Tây Ban Nha),... Zydus nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế trong suốt hành trình xây dựng và phát triển như: Top 5  tại FT Arcelor Mittal Boldness in Business Awards 2014 ở hạng mục Thị trường đang phát triển, Giải thưởng Công ty Dược phẩm của Năm do ETHealthworld India Pharmaworld Awards 2022 trao tặng,... Tuân thủ lời hứa thương hiệu của mình là cống hiến cho cuộc sống ở mọi khía cạnh, Zydus tiếp tục đổi mới với trọng tâm vững chắc là giải quyết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng. Đồng thời, công ty cống hiến hết mình cho sứ mệnh tạo ra các cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn trên toàn cầu.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với các phương pháp tiếp cận khác biệt, Zydus đã và đang giải quyết các thách thức về chăm sóc sức khỏe toàn cầu, tạo ra cộng đồng khỏe mạnh hơn. Tiếp tục mở ra những tiềm năng mới có thể tác động đến cuộc sống và trao quyền cho tất cả mọi người bằng những khám phá thay đổi cuộc sống. Một công ty khoa học đời sống toàn cầu được thúc đẩy bởi mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng cho bệnh nhân, hỗ trợ bởi tiềm lực của sự đổi mới, khoa học và công nghệ tiên tiến. Zydus mong muốn tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa trong việc phục vụ bệnh nhân và cộng đồng. Sứ tận tâm, lòng trắc ẩn và cam kết đổi mới sẽ là những gì mà Zydus đại diện. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mỗi nhân viên đều được trân trọng và phát triển giá trị tiềm năng của bản thân. Zydus tin chắc rằng thành công của công ty là kết quả của sự siêng năng và sáng tạo mà đội ngũ mang lại cho công việc mỗi ngày. Cùng với gần 23000 nhân sự của Zydus trên toàn cầu, công ty cam kết tạo dựng văn hóa làm việc mạnh mẽ và hướng tới kết quả. Công ty xây dựng các chính sách thúc đẩy sự cởi mở, đổi mới, phát triển đa dạng và an toàn cho mỗi cá nhân. Cung cấp cho mọi nhân sự nền tảng để thể hiện tài năng bản thân ngày một phát triển, theo đuổi đam mê sự nghiệp và tận hưởng niềm tự hào, ý nghĩa qua công việc mà họ làm mỗi ngày. Zydus khuyến khích nhân sự chia sẻ các quan điểm cá nhân, ý tưởng sáng tạo đột phá và khác biệt. Hỗ trợ những ý tưởng đó thành công, khả thi và giúp mọi thành viên được sánh vai cùng những nhân tài khác, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và chứng kiến sự nghiệp của mỗi người thăng tiến tại công ty. Zydus đề cao sự bình đẳng, mang đến môi trường tôn trọng, hòa nhập và khuyến khích sự đa dạng văn hóa. Trong quy trình tuyển dụng mọi ứng viên có cơ hội đồng đều, không ủng hộ bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào. Chúng ta tôn trọng tất cả các luật liên quan trong các quyết định tuyển dụng của mình và không phân biệt đối xử với các cá nhân dựa trên chủng tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo, khuynh hướng tình dục, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, tình trạng hôn nhân hoặc tình trạng khuyết tật.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Chính sách thưởng hấp dẫn (thưởng quý/năm và nhiều chương trình thưởng khác)

Phụ cấp

Đi lại, điện thoại, bữa ăn

Chế độ, chính sách

- Đóng bảo hiểm theo quy định và hưởng các chế độ phúc lợi của công ty.

 

Du lịch

- Du lịch tối thiểu 1 lần/ năm

Môi trường làm việc

- Làm việc trong môi trường năng động và khuyến khích sáng tạo.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360