Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Vpđd Worwag Pharma Gmbh & Co. KG

Tập đoàn dược phẩm toàn cầu thuộc sở hữu gia đình Wörwag Pharma GmbH & Co. KG được thành lập từ năm 1971 tại Stuttgart, Đức bởi Tiến sĩ Fritz Wörwag. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển và phân phối các chế phẩm biofactor như vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng. Công ty có danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc kê đơn, không kế đơn và thực phẩm bổ sung tập trung vào nhóm bệnh do biến chứng đái tháo đường như thần kinh, tim mạch; tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe cơ, xương, khớp và sức khỏe phụ nữ. Năm 1993, chi nhánh tại Hungary - địa điểm quốc tế đầu tiên bên ngoài nước Đức được thành lập, tiếp theo là các chi nhánh khác ở Đông Âu, Nga và Trung Á. Kể từ đó, Wörwag Pharma cũng đã có mặt ở các nước Châu Á và Nam Mỹ, chẳng hạn như ở Việt Nam và Peru. Năm 1996, Wörwag Pharma chuyển trụ sở chính từ Stuttgart đến Böblingen. Năm 2001, hai người con, Marcus Wörwag và Monika Wörwag, tiếp quản công ty từ cha của họ. Họ tiếp tục quá trình mở rộng của Wörwag Pharma và tập trung chủ yếu vào các yếu tố sinh học. Mảng kinh doanh thuốc generic được tách riêng vào năm 2015 thành công ty con độc lập AAA-Pharma. Wörwag Pharma hợp tác cùng nhiều đơn vị dược phẩm hàng đầu tại Đức như Hiệp hội Công nghiệp Dược phẩm Liên bang eV (BPI), Tổ chức Tiểu đường Đức (DDS), Hiệp hội nghiên cứu vitamin ứng dụng eV (GVF), Hiệp hội Nghiên cứu Magiê eV,... Đến nay các sản phẩm của Wörwag Pharma được phân phối thông qua văn phòng đại diện đặt tại 35 quốc gia trên toàn cầu. Wörwag Pharma Việt Nam được thành lập năm 2012 mong muốn góp phần mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 8, 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: +84 28 3820 9675

Fax: +84 28 3820 7335

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Wörwag Pharma mong muốn mang đến cộng đồng những hỗ trợ thiết thực trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và kiến tạo lối sống lành mạnh thông qua các giải pháp có hiệu quả từ đó phòng và trị bệnh. Không ngừng nghiên cứu và cống hiến những thành tựu đổi mới cho toàn cầu, đồng hành cùng những chuyên gia y tế, bác sĩ, dược sĩ và bệnh nhân trong chăm sóc sức khỏe. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất cho công việc, tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết với khách hàng, sẵn sàng giải trình và nhận trách nhiệm về những tác động bởi hành động của mình. 

Hướng tới kết quả: đặt ra mục tiêu, vạch ra kế hoạch rõ ràng, báo cáo kết quả bằng lượng hóa. Ngày càng đặt ra các đích đến cao hơn để nỗ lực chinh phục thành công. Tận dụng hiệu quả sức mạnh đội nhóm, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích của cá nhân. 

Khách hàng: đặt khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, nỗ lực học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, rèn luyện kỹ năng, lắng nghe và thấu hiểu để làm hài lòng mọi khách hàng.

Yêu thích công việc: luôn giữ lửa đam mê cống hiến, đạo đức nghề nghiệp, hướng đến các giá trị tốt đẹp về sức khỏe, tài chính cống hiến cho cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Là một tập đoàn dược phẩm toàn cầu, Worwag Pharma xây dựng nền văn hóa đa dạng và hòa nhập bởi hội tụ nhân sự đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Với sự đa dạng và khác biệt bản sắc từ mỗi cá nhân, công ty có được tiềm năng to lớn và dễ dàng hơn trong tiếp cận, đáp ứng nhu cầu bệnh nhân trên toàn cầu. Worwag mang đến điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực và nền tảng hỗ trợ tối đa sự phát triển mỗi cá nhân. Thành viên công ty được hưởng cơ hội đào tạo liên tục toàn diện và chuyên sâu thông qua các khóa đào tạo, tập huấn cập nhật kiến thức, bổ trợ kỹ năng cần thiết trong nội bộ và đến từ các chuyên gia bên ngoài. Chương trình đào tạo được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu phát triển của từng người, phù hợp với công ty. Trao cơ hội thăng tiến, phát triển các ứng viên tiềm năng trong vai trò quản lý, lãnh đạo để giúp nhân sự theo đuổi mục tiêu sự nghiệp. Công ty thúc đẩy sự chủ động, linh hoạt của nhân sự trong thực hiện công việc, xây dựng tư duy linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác hướng tới thành công. Nhân sự được hưởng các chính sách lương thưởng, phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn xứng đáng với năng lực. Khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được thành tựu công ty sẽ khen thưởng kịp thời, cổ vũ tinh thần để cổ vũ và khích lệ nhân sự. Mức lương được đánh giá công bằng dựa vào chính kết quả đạt được và thỏa đáng với cống hiến, cạnh tranh so với thị trường. Với công việc cần sự tập trung, sáng tạo và nghiên cứu chuyên sâu đòi hỏi nhân sự có được sức khỏe thể chất và tinh thần thật tốt, công ty đặc biệt quan tâm và cung cấp các đặc quyền về chăm sóc sức khỏe cho nhân sự. Khuyến khích nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc bằng chế độ giờ làm việc linh hoạt. Đồng thời, các hoạt động du lịch nghỉ mát, team building được tổ chức thường niên để mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng cho nhân sự. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương, thưởng cao theo năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360