Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD Sun Pharmaceutical Industries Ltd. tại Hà Nội

Công ty Dược phẩm đa quốc gia Sun Pharmaceutical Industries Ltd. (Sun Pharma) được thành lập từ năm 1983, có trụ sở chính tại Mumbai, Ấn Độ. Khởi nghiệp bởi 2 nhân sự, công ty cho ra mắt 5 sản phẩm đầu tiên thuộc nhóm điều trị bệnh tâm thần. Công ty thành lập trung tâm nghiên cứu đầu tiên vào năm 1991. Đến năm 1996 công ty đã mua lại nhà máy API từ Knoll Pharma và mở rộng mạng lưới bán hàng tại 24 quốc gia. Tiếp đó, công ty tiến hành mua lại nhiều cơ sở sản xuất, sáp nhập một số thương hiệu, công ty dược phẩm khác. Sun Pharma đến nay là công ty dược phẩm lớn nhất tại Ấn Độ và sản xuất thuốc generic lớn thứ tư trên thế giới. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thuốc generic, thuốc đặc trị, OTC, thuốc kháng virus, hoạt chất dược phẩm (API), bán thành phẩm,... Với hơn 40 cơ sở sản xuất trên toàn cầu, mỗi năm Sun Pharma đưa ra thị trường hơn 30 tỷ đơn vị thành phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý như: thần kinh-tâm thần, tim mạch, tiêu hóa, chống nhiễm trùng, tiểu đường, ung thư, nhãn khoa, da liễu, tiết niệu, thận và hô hấp,... Sun Pharma phân phối sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả những thị trường khắt khe như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản,... Trong hành trình xây dựng và phát triển, Sun Pharma nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý của Ấn Độ, khu vực cũng như toàn cầu cho những đóng góp tích cực vì sức khỏe cộng đồng: Top 2 Thương hiệu (Dược phẩm) uy tín nhất của Ấn Độ, "Những công ty được đánh giá cao nhất thế giới" của Forbes, Sáng kiến ​​Y tế Công cộng Tốt nhất, Nhà tuyển dụng Tốt nhất Thế giới của Forbes 2020,... Văn phòng đại diện của Sun Pharma được thành lập tại Hà Nội từ năm 2008, chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Sun Pharmaceutical Industries Ltd., mong muốn tiếp cận mọi người và chạm vào cuộc sống trên toàn cầu với tư cách là nhà cung cấp các loại thuốc có giá trị hàng đầu

Giá trị cốt lõi

Đạo đức: đặt giá trị đạo đức lên hàng đầu, tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức, chuẩn mực trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. 

Tin cậy: Duy trì hiệu quả & kỷ luật trong tất cả các quy trình, tuân thủ các nguyên tắc, quy định hiện hành, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Chính trực: Minh bạch trong giao dịch, làm việc trung thực, công bằng, dũng cảm chỉ ra những gì không đúng, sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm đến cùng về những gì mình đã làm. 

Tính nhất quán: Nỗ lực đưa sản phẩm mới ra thị trường và luôn mang lại giá trị cho các bên liên quan, cố gắng hết sức trong mọi tình huống, tạo động lực và truyền cảm hứng cho đối tác, đồng nghiệp để cùng nhau tạo ra hiệu quả và hiệu suất cao trong thực hiện nhiệm vụ. 

Sự đổi mới: Thực hiện các ý tưởng và công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu chưa được đáp ứng và nghĩ trước thời đại, khuyến khích sự sáng tạo, kích thích các ý tưởng đột phá khác biệt của mỗi cá nhân, không giới hạn suy nghĩ theo các tiêu chuẩn thành công cũ, khai thác giới hạn của khoa học. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người là tài sản quý giá nhất của chúng tôi. Với hơn 35000 nhân sự có hơn 50 quốc tịch khác nhau làm việc tại Sun Pharma trên toàn cầu, lực lượng lao động đa dạng về văn hoá là một trong những thế mạnh lớn nhất của chúng tôi và kinh nghiệm phong phú mà họ mang lại, trên nhiều kỹ năng và nền tảng khác nhau, là vô giá. Chúng tôi tự hào rằng lực lượng lao động toàn cầu của chúng tôi gắn kết với nhau bởi các giá trị chung của chúng tôi. Tại Sun Pharma, chúng tôi đã tìm thấy sức mạnh trong sự đa dạng của mình, thấm nhuần văn hóa tôn trọng lẫn nhau, đồng cảm và tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất. Chúng tôi tự hào rằng lực lượng lao động toàn cầu của chúng tôi gắn kết với nhau bởi các giá trị chung về chất lượng, độ tin cậy, tính nhất quán, niềm tin và sự đổi mới. Những giá trị này tạo thành cốt lõi của nền văn hóa của chúng tôi và hướng chúng tôi tới tầm nhìn của chúng tôi. Chúng tôi tìm kiếm những cá nhân tài năng đặc biệt và đảm bảo họ được hỗ trợ sự nghiệp một cách chuyên nghiệp. Môi trường làm việc đa chiều của chúng tôi mang đến cơ hội phát triển cao thông qua các vai trò đầy thách thức với trách nhiệm rõ ràng cũng như cơ hội làm việc và học hỏi thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo, phát triển và hướng nghiệp đầy đủ, đồng thời trao quyền cho mọi thành viên trong nhóm của chúng tôi trở nên xuất sắc. Nhờ các chính sách phát triển nhân sự đó, Sun Pharma được chứng nhận Nhà tuyển dụng Tốt nhất Thế giới của Forbes 2020, Nơi làm việc tuyệt vời tại Ấn Độ năm 2022-2023. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được hưởng các chính sách về lương và thưởng theo quy định của công ty

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ bảo hiểm theo Luật định

Du lịch

Team building, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360