Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD Neoasia tại TP HCM

Neoasia được thành lập từ năm 1995 tại Singapore bởi Jimmy người có nhiều năm kinh nghiệm và thời gian làm việc tại các tập đoàn dược phẩm hàng đầu như J&J, Bristol-Myers Squibb, Ciba- Geigy. Công ty chuyên phân phối mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung và thiết bị y tế thuộc công nghệ thẩm mỹ, da liễu. Công ty hợp tác cùng nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới như: Heliocare, Candela, HydraFacial và Profhilo. Neoasia đẩy mạnh công tác liên kết cùng bác sĩ trong ngành cập nhật các kiến thức công nghệ mới nhất, khai thác tối đa các công nghệ này trong y tế thẩm mỹ. Đồng thời, Neoasia nhiệt tình và chu đáo trong cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và bảo trì thiết bị cho khách hàng. Công ty mong muốn cung cấp các công cụ hàng đầu cho các y bác sĩ mang đến kết quả tốt đẹp nhật cho bệnh nhân của họ. Hiện nay, Neoasia phân phối sản phẩm tại 5 quốc gia châu Á thông qua hệ thống văn phòng đại diện: Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippin. 

Thông tin liên hệ:

Tầng 6, Phòng 601, Vietnam Business Center 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
infovietnam@neoasia.com.sg
848 3911 0241

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Neoasia là cầu nối mang những công nghệ đẳng cấp thế giới cho các đối tác trong lĩnh vực là bác sĩ. Kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ nhân sự trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ y tế là minh chứng cho sự uy tín thương hiệu của Neoasia về những kết quả mà các bác sĩ mong muốn đạt được cho bệnh nhân của họ. 

Giá trị cốt lõi

Quan hệ đối tác: giúp các bác sĩ đối tác đạt được kết quả, sự an toàn và thoải mái ở mức cao nhất. Đưa ra thị trường các công nghệ an toàn và hiệu quả, cho phép các đối tác làm việc với các công cụ đáng tin cậy nhất và nhờ vậy, cải thiện cuộc sống của những bệnh nhân được họ chăm sóc.

Lòng tin: chìa khóa cho những mối quan hệ thành công và lâu dài chính là sự tin tưởng. Công ty đã giành được niềm tin của các bác sĩ đối tác, các thương hiệu cũng như người tiêu dùng cuối thông qua cam kết ưu tiên sự an toàn và thoải mái trong tất cả các công nghệ mà mình giới thiệu ra thị trường.

Sự phát triển: cam kết bền vững về sự tăng trưởng mang lại động lực cho chúng tôi. Là một doanh nghiệp, chúng tôi tích cực tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các đối tác kinh doanh. Là một đội nhóm, chúng tôi khuyến khích mỗi thành viên theo đuổi sự phát triển của cá nhân. Thông qua sự phát triển kỹ năng cá nhân, tất cả thành viên  đều tiến lên phía trước và có được sự tự tin để trở thành một phần tốt hơn của tập thể.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Neoasia, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và năng động hợp tác với nhau để mang đến những công nghệ thẩm mỹ y khoa tốt nhất. Neoasia mong muốn tìm kiếm được những ứng viên phù hợp với tinh thần và văn hóa của doanh nghiệp. Không phải là người giỏi nhất nhưng là người nỗ lực, nhiệt huyết và bản lĩnh. Làm chủ được công việc của mình đồng thời tích cực hợp tác với đội nhóm hỗ trợ nhau tạo ra kết quả xuất sắc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, theo năng lực của ứng Viên

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTH theo luật lao động 

Du lịch

Tham gia các hoạt động của công ty, training, team building

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến và được review lương hàng năm tuỳ theo năng lực và tình hình tài chính của công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360