Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPDD Molkem Chemical Pvt. Ltd

Công ty Dược phẩm đa quốc gia Molkem được thành lập từ năm 2014 bởi Preet Shah. Molkem cung cấp nguyên liệu trong ngành Dược và các ngành công nghiệp khác: dược chất, tá dược, chiết xuất dược liệu, bột màu, phẩm nhuộm. Công ty cung cấp sản phẩm cho hơn 120 đối tác tại 31 quốc gia trên toàn cầu. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Nhân sự: đánh giá cao và nỗ lực phát triển giá trị con người, thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong môi trường làm việc. Molkem chào đón nhân sự từ khắp mọi nơi, mang đến sự đối xử công bằng, tôn trọng, đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi bình đẳng cho mọi nhân sự. 

Tiếp cận: thu hút các bên liên quan ở mọi cấp độ dựa trên ngôn ngữ, hoàn cảnh và văn hóa.

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi.

Dẫn đầu: mang đến các giá trị tốt đẹp cống hiến cho cộng đồng, định hình tương lai tốt đẹp hơn thông qua sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đa dạng và Hòa nhập đã là một phần của Molkem kể từ khi thành lập. Chúng tôi tôn trọng những khác biệt cơ bản đối với danh tính của một cá nhân như tuổi tác, giới tính, dân tộc, chủng tộc, khả năng thể chất, khả năng trí tuệ, khuynh hướng tình dục, ngôn ngữ, nguồn gốc, v.v. Chúng tôi cam kết trở thành một nhà tuyển dụng có cơ hội bình đẳng, duy trì phẩm giá và tôn trọng tất cả. Tính toàn diện được thực hiện ở mọi cấp độ: ngôn ngữ, văn hóa và bối cảnh. Chúng tôi đặt con người lên trên hệ thống và đặt tính chính trực lên trên mọi thứ.  Nhân viên có cơ hội chịu trách nhiệm về sự phát triển của họ. Chính sách nhân sự của chúng tôi đảm bảo rằng nhân viên không bao giờ bỏ lỡ các khía cạnh cá nhân của cuộc sống và gia đình. Nhân viên của chúng tôi là động lực thực sự cho tác động và thành công của chúng tôi. Mỗi ngày, chúng tôi yêu cầu họ nỗ lực hết mình để làm việc và tích cực tham gia, đưa ra những ý tưởng mới và mang lại kết quả thực sự. Đổi lại, chúng tôi đảm bảo rằng họ cảm thấy nhiệt tình với công việc của mình. Nhiều chương trình gắn kết nhân viên của chúng tôi đảm bảo rằng nhân viên được tham gia vào các sự kiện và hoạt động khắc sâu tinh thần làm việc theo nhóm và khuyến khích cảm giác thân thuộc. Làm việc chăm chỉ gặt hái kết quả và thành công lớn. Các chương trình Khen thưởng và Công nhận của chúng tôi mang tính cạnh tranh trong ngành, mạnh mẽ và được thiết kế để thu hút và giữ chân những tài năng tốt nhất.   

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Có thưởng dựa trên sự cống hiến của nhân viên

Phụ cấp

Phụ cấp khi đi công tác, tham dự các triển lãm

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Năng động, quốc tế và linh hoạt

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360