Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPDD Công ty TNHH Medipal-onko tại Hà Nội

MEDIPAL-ONKO là công ty dược phẩm được thành lập năm 1994 của Nga. Công ty tạo nên thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực về các bệnh di truyền hiếm gặp, cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế chất lượng cao. Chiến lược của MEDIPAL-ONKO là hướng đến việc tạo ra 1 danh mục các sản phẩm độc đáo, đặc biệt là các loại thuốc tiên tiến, công nghệ cao, quan trọng và cần thiết cho cuộc sống. MEDIPAL-ONKO  có kinh nghiệm lớn trong lĩnh vực miễn dịch học, huyết học, ung thư, các bệnh di truyền hiếm gặp, và hàng hoạt các bệnh học khác, điều này giúp công ty có lợi thế lớn trước các công ty dược phẩm cùng phân khúc khác. Đến nay MEDIPAL-ONKO là nhà phân phối thuốc, TPCN, các sản phẩm y tế lớn không chỉ tại Nga, mà còn ở các nước SNG, các nước Liên Xô cũ và các nước giáp Nga. MEDIPAL - ONKO là đối tác chiến lược của hơn 250 công ty dược phẩm tại Nga và trên thế giới: Akrihin, AMGEN, BAYER, BAXTER, B.BRAUN, BIOCAD,... MEDIPAL - ONKO thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2015 và công ty con ROSPHARMA năm 2017. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

 MEDIPAL - ONKO dùng kinh nghiệm và kiến ​​thức để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực và luôn đạt được mục tiêu. Luôn gắn kết và truyền cảm hứng cho một đội ngũ những người cùng chí hướng không ngừng tiến về phía trước. Chúng tôi cam kết hành động có trách nhiệm góp phần đổi mới và cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mọi người. MEDIPAL - ONKO xác định mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dược phẩm công nghệ cao và là công ty hàng đầu trong việc cung cấp cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe các loại thuốc và thiết bị y tế hiện đại, hiệu quả.   

Giá trị cốt lõi

Phát triển: Chúng tôi cố gắng phát triển cả trong việc cải tiến các quy trình nội bộ và phát triển mối quan hệ với tất cả các đối tác có liên quan, cung cấp cho thị trường những giải pháp sáng tạo, hiện đại nhất.

Thành công: Điều quan trọng đối với chúng tôi là đạt được thành công và chia sẻ thành công với mọi người mà chúng tôi làm việc cùng. Sự tăng trưởng và phát triển thành công của Công ty, ký kết thành công các hợp đồng và thiết lập các mối quan hệ, đối xử thành công — những thành phần khác nhau tạo nên thành công đối với chúng tôi: không phải là một bộ sưu tập các giải thưởng, mà là những kết quả có giá trị.

Nhân văn: Tính nhân văn luôn là trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm, cho dù đó là mối quan hệ trong nhóm hay mong muốn đưa một sản phẩm thuốc mới ra thị trường nhanh hơn để chữa trị và xoa dịu bệnh nhân, chúng tôi luôn hướng đến tính nhân văn.  

Trách nhiệm: Tính nhân văn luôn là trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm, cho dù đó là mối quan hệ trong nhóm hay mong muốn đưa một sản phẩm thuốc mới ra thị trường nhanh hơn để chữa trị và xoa dịu bệnh nhân, chúng tôi luôn hướng đến tính nhân văn.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thành công của MEDIPAL - ONKO được quyết định bởi đội ngũ nhân sự, những người có cùng định hướng và chia sẻ các giá trị chung. Môi trường làm việc tại công ty có các ưu điểm: một công ty thành công với một lịch sử lâu dài, văn phòng hiện đại và đầy đủ chức năng, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, tuân thủ đầy đủ luật lao động, lương thỏa đáng và hệ thống thưởng minh bạch, cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển đa chức năng và thường xuyên đào tạo, cập nhật kiến ​​thức chuyên môn. Chúng tôi mang đến cho mọi thành viên trong nhóm của mình cơ hội thể hiện cá tính, nhận ra khả năng và tài năng của họ, chọn một công việc theo ý thích và được cần đến ở vị trí của họ. Mỗi thành viên trong nhóm của chúng tôi đều có cơ hội được thăng chức hoặc chuyển đến một bộ phận khác của công ty, tùy thuộc vào các điều kiện nhất định. Mỗi cá nhân có cơ hội tuyệt vời để đạt được thành công của riêng mình và đóng góp vào sự nghiệp chung bằng cách kết hợp khả năng của chính họ và của chúng tôi. Thông qua một hệ thống quản lý linh hoạt, giao tiếp và đối thoại mang tính xây dựng, tốc độ ra quyết định và sự quan tâm lẫn nhau. Những nỗ lực hàng ngày của chúng tôi nhằm mục đích làm cho mỗi nhân viên cảm thấy tầm quan trọng của họ, hiểu mục tiêu chung và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi tin tưởng nhân viên của mình và chúng tôi mong đợi sự tin tưởng sẽ được đáp lại. Công ty đã áp dụng mô hình năng lực — một tập hợp các phẩm chất kinh doanh cần thiết để nhân viên đạt được thành công các mục tiêu chiến lược của công ty mà chúng ta sử dụng trong công việc hàng ngày: chúng ta tuân thủ các quy tắc ứng xử hiệu quả, xây dựng giao tiếp kinh doanh, nói cùng một ngôn ngữ như các đồng nghiệp của chúng tôi.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số.

 

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360