Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD AJ RESEARCH & PHARMA SDN BHD TẠI TP.HCM

AJ Research and Pharma (AJRP) là một công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn AJ Pharma Holding Sdn Bhd, là một công ty khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe tích hợp được thành lập bởi Tập đoàn Aljomaih. Được thành lập vào năm 1936, Tập đoàn đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu, bao gồm dầu khí, chăm sóc sức khỏe và khoa học đời sống, thực phẩm và đồ uống cũng như lĩnh vực ô tô. Công ty có trụ sở tại Ả-rập Xê-út. AJRP có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là phát triển thương hiệu và phân phối dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng của Tập đoàn AJ Pharma. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Phát triển các thương hiệu dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tương ứng của từng khu vực, mở rộng dấu ấn của chúng tôi tại các thị trường khu vực bao gồm ASEAN, Hội đồng Tập đoàn Vùng Vịnh (GCC), Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS) và Châu Phi. Chúng tôi cố gắng phục vụ cộng đồng với lợi thế khác biệt về mạng lưới lâu đời và sự hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh xã hội, văn hóa và kinh tế của các thị trường của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng đẳng cấp thế giới dựa trên sự đổi mới, cung cấp cho cộng đồng các giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất – từ phòng ngừa đến điều trị. 

Chiến lược đầu tư của Tập đoàn khác với hầu hết các chiến lược khác vì chiến lược này dựa trên một tập hợp các kết quả lấy cộng đồng làm trung tâm. Đó là tập hợp các niềm tin cốt lõi giúp Tập đoàn được công nhận là nhà đóng góp chiến lược, xã hội và tài chính cho lĩnh vực và khu vực mà Tập đoàn tham gia.
Tập đoàn của chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc không ngừng học hỏi và cải thiện thông qua quan hệ đối tác và hợp tác trong các khoản đầu tư của chúng tôi. AJRP và AJ Biologics, các công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của AJ Pharma Holding, hỗ trợ và bổ sung cho vai trò của công ty mẹ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đằng sau mỗi công ty thành công là những người thúc đẩy nó. AJRP tập hợp các tài năng khoa học, quản lý và tiếp thị tốt nhất dưới một mái nhà và thực hành một nền văn hóa xuất sắc để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng hấp dẫn, thưởng KPI cạnh tranh ( Có nhiều cơ hội đạt được thu nhập cao)

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được ký hợp đồng lao động và đảo bảo quyền lợi như theo pháp luật Việt Nam như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,...

Du lịch

Có cơ hội được đào tạo và du lịch nước ngoài

Môi trường làm việc

 Được làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, đồng nghiệp trẻ trung năng động

Cơ hội thăng tiến

 Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360