Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Vmed Group

Tập đoàn công nghệ VMED Group bao gồm các Công ty thành viên INFOMED, VIETMEDICAL. 4 lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: phát triển các giải pháp công nghệ thông tin y tế, phân phối thiết bị y tế; sản xuất các thiết bị, sản phẩm tiêu hao trong y tế và đầu tư chuyên sâu trong lĩnh vực y tế. INFOMED cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin trong quản trị bệnh viện, bệnh án, khám bệnh từ xa,... Thành viên Vietmedical của VMED Group chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền thiết bị y tế từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới: GE Healthcare, UOC, Alvo, MMM, Meiko,... VMED Group sở hữu nhà máy công nghệ cao, được đầu tư trang thiết bị máy móc đến từ Nhật Bản và châu Âu. Nhà máy của VMED sản xuất vật tư y tế chất lượng cao được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 13485, CE/FDA. VMED là đối tác uy tín cùng với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ hỗ trợ đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ phục vụ ngành y tế. Tập đoàn liên kết chặt chẽ các đơn vị thành viên tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe toàn diện ứng dụng giải pháp công nghệ. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 89 Lương Định Của, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

(+84) 243 823 5679

connect@vmedgroup.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

VMED Group cùng các đơn vị thành viên có tầm nhìn tạo dựng Tập đoàn cung cấp giải pháp và dịch vụ y tế đứng đầu Việt Nam với các sản phẩm, hệ thống có chất lượng vượt trội và được thừa nhận rộng rãi trên thế giới. Góp phần mang đến các giải pháp y tế ứng dụng công nghệ cao, nâng tầm tri thức khoa học Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

Bằng trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho cộng đồng thông qua các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ y tế tiên phong VMED Group mong muốn đóng góp kiến tạo cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc cho mọi người. 

Giá trị cốt lõi

Đam mê: kiên định với mục tiêu đề ra, nỗ lực để theo đuổi đam mê bằng nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất, hướng tới các  giá trị ý nghĩa công việc mang lại không ngừng sợ khó khăn, thử thách và thất bại cố gắng không ngừng. 

Đổi mới: liên tục sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các giải pháp công nghệ hiện đại, tiện lợi để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho ngày càng nhiều người.

Chính trực: thực hiện đúng những gì đã cam kết, minh bạch và công bằng trong tất cả giao dịch. Đảm bảo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

Kỷ luật: tuân thủ mọi quy định, nguyên tắc hiện hành, nội quy kỷ luật của công ty. Làm việc đúng quy trình, đảm bảo sự nhất quán trong mọi hoạt động.

Chú trọng kết quả: xác định mục tiêu rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết, triển khai có trách nhiệm, đánh giá kết quả bằng lượng hóa, đưa ra nhận xét và phương pháp cải tiến đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng tạo dựng nên các giá trị tốt đẹp và xây dựng bản sắc thương hiệu. Kiên định với phương châm đó, VMED Group nỗ lực mang đến hình ảnh con người VMED đam mê, nhiệt thành, chính trực, kỷ luật. Hướng tới đội ngũ có năng lực, phẩm chất đạo đức đóng góp các giá trị cho xã hội bằng trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. Qua đó, mỗi thành viên công ty xác định được vai trò của mình, cảm nhận được ý nghĩa qua công việc mình làm mỗi ngày để thêm hạnh phúc và gắn bó. VMED Group tạo dựng một sự nghiệp vững chắc cho mọi nhân sự thông qua năng lực quản trị chuyên nghiệp, môi trường truyền cảm hứng và tạo điều kiện tối đa cho nhân sự. Công ty cung cấp lộ trình thăng tiến rõ ràng, các chương trình đào tạo toàn diện phù hợp với từng giai đoạn, từng vị trí công việc. Nhân sự sẽ liên tục được cập nhật các kiến thức, kỹ năng mới giúp hỗ trợ tối đa trong thực hiện nhiệm vụ. Nhân sự sẽ nhận được mức thu nhập xứng đáng với công sức, đánh giá dựa vào nhiệm vụ và hiệu quả hoàn thành. Qua các kỳ đánh giá, những nhân sự xuất sắc, đóng góp tích cực sẽ được xét tăng lương. Ngoài chính sách lương thưởng hấp dẫn, nhân sự còn được chăm lo về sức khỏe và đời sống tinh thần. Định kỳ nhân sự được tham gia khám sức khỏe, cung cấp bảo hiểm sức khỏe. Công ty khuyến khích nhân sự hưởng ứng các phong trào tập thể thi đua thể thao, team building, du lịch nghỉ mát,... để thêm gắn kết, có được thời gian nghỉ ngơi tái nạp năng lượng để chinh phục các mục tiêu cao hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng cố định tháng lương 13 và bonus cuối năm. Xét tăng lương định kỳ hàng năm/theo hiệu suất công việc

Đào tạo

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn

Được đào tạo skills soft online ngay trong thời gian thử việc

Chế độ, chính sách

Các chính sách về BHXH theo quy định của nhà nước

Chế độ nghỉ Lễ, Phép và nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ luật lao động.

Được hưởng bảo hiểm sức khỏe ngay khi gia nhập công ty, BHYT, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/năm

Các loại phúc lợi khác: Sinh nhật, trung thu…

Du lịch

Chế độ nghỉ mát và các hoạt động teambuilding hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường là việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360