Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Trung tâm Nghiên cứu lâm sàng - Viện Ung thư quốc gia - Bệnh viện K

Trung tâm nghiên cứu lâm sàng được thành lập chính thức vào ngày 07 tháng 02 năm 2018 theo quyết định số 219/QĐ-BVK. Là một đơn vị mới thành lập, Trung tâm đã từng bước phát triển và đã hình thành được đội ngũ với 29 thành viên nòng cốt với đầy đủ phẩm chất và năng lực. Cuối năm 2018, Trung tâm đã nhận được bằng khen về thành tích tập thể lao động tiên tiến của bệnh viện K. Lãnh đạo trung tâm cũng đã đạt được danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp bộ và cấp cơ sở.

  • CƠ SỞ 1

Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

0904 748 808, 0904 592 017

  • CƠ SỞ 2

Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

0936 238 808

  • CƠ SỞ 3

Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

0904 690 818

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

Trung tâm Nghiên cứu lâm sàng đặt nhiệm vụ điều trị và chăm sóc cho người bệnh một cách toàn diện và chu đáo nhằm đáp ứng mong muốn được hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao của nhân dân. Giám đốc Trung tâm và tập thể nhân viên của Trung tâm đã liên tục cải thiện và đổi mới phong cách làm việc và phục vụ để hướng tới chất lượng và sự hài lòng của người bệnh và cũng đem lại rất nhiều lợi ích, tiếp cận nhu cầu và quyền lợi cho người bệnh ung thư tại Việt Nam cũng như tiết kiệm chi phí cho BHYT.

Trung tâm nghiên cứu lâm sàng luôn mong muốn chung tay góp sức cùng với các khoa phòng và bệnh viện để nâng cao sự hài lòng của người bệnh từ đó nâng tầm của bệnh viên lên hạng đặc biệt, sánh ngang với các nước trong khu vực về sự hiện đại, chất lượng dịch vụ và chăm sóc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đặt chữ TÂM lên hàng đầu để phục vụ bệnh nhân - Đây là một trong những nền tảng quan trọng của việc trung tâm. Tôn trọng pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất là những gì Trung tâm luôn nhắc nhở đội ngũ nhân sự của mình.

Về mặt chuyên môn, các bác sỹ, dược sỹ và điều dưỡng trong trung tâm luôn luôn học tập không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn và Y đức của người cán bộ Y tế. Các cán bộ của trung tâm tham gia tích cực các đề tài cấp cơ sở, cấp Bộ, học tập trong và ngoài nước. Trung tâm cũng đã tham gia và triển khai nhiều nghiên cứu lâm sàng hợp tác quốc tế hoặc đa quốc gia đáng chú ý như KINDLE, NOVOMICS, FLOT.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360