Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Tổng Công ty CP Y Tế Danameco

Công ty Cổ phần Y tế Danameco được thành lập từ năm 1976 với tiền thân từ Xí nghiệp Vật tư y tế Quảng Nam - Đà Nẵng. Đến năm 2004, công ty mới chuyển sang mô hình công ty cổ phần và đổi tên như hiện nay. Sản phẩm kinh doanh chính của công ty là vật tư y tế bao gồm khẩu trang, băng gạc, trang phục chống dịch, kim bấm phẫu thuật, vật tư tiêu hao gây mê và hô hấp,... Toàn bộ dây truyền sản xuất của Danameco đều được tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao và được chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 13485:2016. Không chỉ khẳng định được vị thế ở thị trường trong nước, các sản phẩm của Danameco còn được tin dùng tại các thị trường khó tính như Mỹ, Đức và Nhật Bản. Danameco hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa bởi sự tận tâm và đổi mới không ngừng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Đường Trịnh Công Sơn, Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 02363 817 137 – (+84) 02363 818 478 

Email: info@danameco.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp với điều kiện người tiêu dùng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối của tất cả khách hàng bởi các giá trị mang chúng tôi mang lại. Danameco với tầm nhìn dài hạn hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp vật tư y tế tiêu hao uy tín và được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam, mở rộng hệ thống phân phối và chinh phục nhiều thị trường quốc tế hơn nữa.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: luôn dùng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đánh giá chất lượng sản phẩm, đảm bảo tuân thủ các quy định đặt ra và kiểm soát chặt chẽ sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. 

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác uy tín hàng đầu thế giới. Dành sự tôn trọng và minh bạch, công bằng để đảm bảo sự uy tín và đồng lợi của hai bên.

Đổi mới: không ngừng sáng tạo và cải tiến để chủ động tiên phong dành ưu thế cạnh tranh trong thị trường, nhanh nhẹn và linh hoạt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Triết lý trong quản lý nhân sự mang lại thành công cho Danameco đó là: dành được sự ủng hộ của toàn thể nhân viên là bước đầu tiên để chiến thắng trên thương trường. Công ty mỗi ngày đều tìm ra giải pháp đổi mới và nâng cao chất lượng môi trường làm việc, khiến mỗi nhân viên đều cảm thấy công ty như ngôi nhà thứ hai của mình. Ngoài ra, họ được trao cơ hội công bằng trong học tập và thăng tiến. Sự đóng góp và mọi cống hiến của mỗi cá nhân đều được ghi nhận và đánh giá cao. Từ đó, nhân viên công ty được truyền động lực để phát huy tối đa năng lực và gắn bó với công ty. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều ứng viên tiềm năng lựa chọn Danameco làm nơi khởi đầu cho sự nghiệp. Và chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp bước họ đến những nấc thang cao hơn của sự thành công.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động

Tham gia các chương trình đào tạo thường xuyê

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360