Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI) tại Việt Nam

Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI) được thành lập từ năm 1970 có trụ sở chính tại Washington, Hoa Kỳ. Công ty là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục đích giải quyết các thách thức về sức khỏe trên toàn cầu đến nay đã có mặt trên 50 quốc gia. PSI cung cấp cấp thông tin, sản phẩm và dịch vụ để giải quyết các vấn đề sức khỏe cấp bách hướng tới tất cả mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. 8 lĩnh vực sức khỏe mà PSI tập trung bao gồm: sức khỏe tình dục và sinh sản, nước và vệ sinh, bệnh sốt rét, HIV, lao, dịch vụ y tế kỹ thuật số, thanh thiếu niên và bệnh không lây nhiễm. PSI sử dụng phương pháp kinh doanh xã hội làm chất xúc tác để tăng khả năng tiếp cận, lựa chọn và chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ y tế bằng cách áp dụng các nguyên tắc thương mại và sử dụng các phương pháp kinh doanh có đạo đức trong khi vẫn duy trì danh tiếng về chất lượng. Tại Việt Nam tổ chức này chính thức hoạt động từ năm 2005. Đến năm 2020, PSI Việt Nam đã tiếp cận 6 triệu người tiêu dùng thông qua các chiến dịch thay đổi hành vi xã hội, các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng tập trung vào ứng phó và chuẩn bị khẩn cấp, sốt rét, tăng huyết áp, sức khỏe sinh sản và tình dục, HIV và lao. Và những con số chứng minh các giá trị tốt đẹp mà PSI mang đến 873.401 người dùng được sàng lọc bệnh sốt rét, HIV & lao và/hoặc tăng huyết áp; 99,570 người dùng điều trị bệnh sốt rét và tăng huyết áp; 58.316 sản phẩm vệ sinh phân phối cho các cơ sở y tế tư nhân; 40 triệu sản phẩm y tế và vệ sinh được bán thông qua các nỗ lực tiếp thị xã hội của PSI. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà VINAFOR, 127 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84-24-3944-6326

Email: psi@psi.org.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Mục tiêu

Sứ mệnh của PSI là giúp tất cả mọi người dễ dàng có được cuộc sống khỏe mạnh hơn và lập kế hoạch cho những gia đình mà họ mong muốn. PSI Việt Nam đặt mục tiêu củng cố hệ thống y tế quốc gia bằng các biện pháp can thiệp trọng điểm vào xây dựng năng lực của khu vực tư nhân và cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ y tế chất lượng với giá cả phải chăng.

Giá trị cốt lõi

Đo lường: Đưa ra các bằng chứng, kết quả nghiên cứu, số liệu và đánh giá để chứng minh các kết quả đạt được một cách minh bạch, rõ ràng nhất.

Chủ nghĩa thực dụng: Chúng tôi cố gắng đạt được sự xuất sắc, nỗ lực mang đến các giải pháp hiệu quả và kịp thời.

Trung thực: Chúng tôi hành động một cách chính trực, chia sẻ những gì chúng tôi đạt được và thừa nhận khi chúng tôi thất bại. Tuân thủ các quy định và nguyên tắc tại địa phương mà PSI có mặt. 

Hợp tác: tích cực xây dựng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, đơn vị, địa phương để tạo ra các tác động mạnh mẽ hơn, rộng hơn. 

Lòng tin: Chúng tôi tin tưởng vào nhân viên của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Cam kết: Chúng tôi xây dựng năng lực địa phương và các chương trình lâu dài.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công việc của PSI là tạo điều kiện cho mọi người có cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh, điều này áp dụng ngay từ nhân viên công ty. Chúng tôi cam kết duy trì một cộng đồng tôn trọng, đa dạng và toàn diện. Điều đó thể hiện qua chính sách bình đẳng giới, thúc đẩy sự đa dạng trong nhân sự và hòa nhập trong tập thể. Chúng tôi tin rằng mọi người đều xứng đáng được tôn trọng và đối xử bình đẳng bất kể giới tính, chủng tộc, dân tộc, tuổi tác, khuyết tật, khuynh hướng tình dục, bản dạng giới, nền tảng văn hóa hay tín ngưỡng tôn giáo. PSI được vinh danh là Tổ chức có hiệu suất hàng đầu về sức khỏe toàn cầu về bình đẳng giới. Ngoài ra, PSI đã ký Cam kết CREED về Công bằng chủng tộc và sắc tộc. Công ty quan tâm đến sức khỏe nhân sự và nỗ lực mang lại phúc lợi toàn diện thông qua các gói chăm sóc y tế. PSI cung cấp chế độ nghỉ phép dành cho cha mẹ được trả lương, dịch vụ chăm sóc phụ thuộc và sự linh hoạt để phù hợp với công việc và cuộc sống. Ngoài ra, công ty chú trọng trong công tác đào tạo, PSI cung cấp hàng trăm khóa học thông qua Đại học PSI, hệ thống quản lý học tập của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức các khóa đào tạo trên toàn tổ chức và cung cấp các khóa đào tạo về Nhà quản lý/Lãnh đạo xuất sắc, cũng như chương trình cố vấn cho tất cả các cấp nhân viên. Chúng tôi có một bầu không khí vui vẻ và hòa đồng tại PSI. Chúng tôi tổ chức các sự kiện vui vẻ trong suốt cả năm để nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

 Mức lương GỘP cạnh tranh bao gồm thưởng theo doanh số, trong khoảng US$ 11,050 – US$ 16.562/năm – dựa trên năng lực của ứng viên. 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn đặc biệt 24/7   

Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước  

Được hưởng phép năm, nghỉ lễ và nghỉ ốm theo chính sách của PSI.   

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

 Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với một đội ngũ nhân viên năng động và hướng đến kết quả. .

Cơ hội thăng tiến

Tùy vào hoạt động của tổ chức.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360