Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

TNHH UNITED INTERNATIONAL PHARMA

United International Pharma (UIP) là thành viên của United Laboratories (Unilab) Group, một tập đoàn chuyên chăm sóc sức khoẻ tại Đông Nam Á có nhiều trụ sở hoạt động tại 10 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, sản xuất hơn 350 nhãn hàng dược phẩm được ưa chuộng với chất lượng cao và là những sản phẩm chuyên chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng. Những sản phẩm này được sản xuất tại 12 nhà máy trang bị hiện đại ở Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Unilab đã mở rộng nhiều cơ sở sản xuất và tiếp thị với tư cách là những công ty đa quốc gia và tổ chức nghiên cứu tại Hoa Kỳ, châu Âu, Ấn độ, Trung Quốc và Nhật Bản. Sự hiện diện của UIP tại Việt Nam bắt đầu từ 1990, là công ty 100% vốn nước ngoài xây dựng nhà máy từ 1997, trong khi các công ty đa quốc gia khác vẫn còn là văn phòng đại diện. United International Pharma (UIP) đang cung cấp cho thị trường Việt Nam khá nhiều sản phẩm, trong đó có các nhãn hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng như Decolgen (thuốc cảm cúm), Alaxan (thuốc giảm đau), Nutroplex (thuốc bổ cho em bé), Atussin (thuốc ho) và một số nhãn hiệu khác như Obimin, Ceelin, Enervon...

Văn phòng Giao dịch tại Tp. HCM:

Địa Chỉ : Lầu 23, Tòa nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 028 3962 1000

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

United International Pharma là bạn đồng hành trong công tác chăm sóc sức khỏe với tầm cỡ quốc tế vì một Việt Nam giàu mạnh hơn. Qua đó, United International Pharma đem đến nhưng sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao với giá thành phù hợp nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

United International Pharma tin vào sự thành công thông qua con người thể hiện qua tinh thần "Bayanihan". Điều này đã làm nổi bật những tiềm năng, mang tính cá nhân và chuyên nghiệp, từ nhân viên và đối tác của công ty để tạo nên chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các thành viên, công ty và cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

United International Pharma xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho United International Pharma và xã hội. United International Pharma luôn mong muốn đem đến cho nhân viên của mình những chương trình phúc lợi xứng đáng. Ngoài mức lương hàng thì thì vấn đề sức khỏe, cuộc sống, nhu cầu cơ bản… cũng chính là những quan tâm hàng đầu của người lao động. Vì vậy, thấu hiểu được điều này, United International Pharma mang lại cho nhân viên của mình cũng như người nhà của họ những chế độ phụ cấp hấp dẫn. Ngoài ra, United International Pharma còn chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài; trẻ hóa đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360