Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Teva Actavis

Teva được thành lập vào năm 1901 tại Jerusalem, Israel bởi Chaim Salomon, Moshe Levin và Yitschak Elstein. Lĩnh vực kinh doanh khởi đầu của Teva là phân phối dược phẩm nhập khẩu. Từ năm 1930 - 1940. Teva bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất và nhanh chóng phát triển mạnh. Năm 1985, đánh dấu bước phát triển mới của Teva bằng cách củng cố sự hiện diện trên nhiều quốc gia thông qua các thương vụ mua lại các công ty dược phẩm khác ở Mỹ và Châu Âu. Công ty đã đạt được thành công vang dội khi tung ra sản phẩm đặc trị đầu tiên cho bệnh xơ cứng mạnh và trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thuốc generic tại Mỹ. Thừa thắng xông lên, Teva tiếp tục đầu tư vào các thương vụ mua lại công ty dược tại Canada và EU. Tới nay, Teva đạt con số 200 triệu người sử dụng thuốc do công ty cung cấp mỗi ngày với mạng lưới phân phối trải khắp toàn cầu. Teva trở thành công ty dược phẩm đa quốc gia lớn mạnh với ưu thế trong lĩnh vực sản uất hoạt chất và dược phẩm. Hiện nay, có 1800 phân tử độc quyền do Teva nắm giữ và 3500 sản phẩm thuốc generic, thuốc đặc trị và thuốc không kê đơn đến từ Teva. Chiến lược kinh doanh và sự phát triển của khoa học nghiên cứu đã đưa Teva ngành một cao hơn trên nấc thang thành công của sản xuất dược phẩm.

Thông tin liên hệ:

Facebook: facebook.com/tevapharm

Twitter: twitter.com/tevausa

LinkedIn: linkedin.com/company/teva-pharmaceuticals/

Youtube: youtube.com/c/tevapharm

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Phát triển trở thành công ty hàng đầu về thuốc generic và dược phẩm sinh học trên thế giới, mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe và tuổi thọ của cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Tiên phong: luôn khát khao dẫn đầu trong ngành dược phẩm và nỗ lực từng ngày vì khát khao đó. Không ngại thử thách và trở ngại, không sợ rủi ro luôn muốn trở thành người đầu tiên tiếp cận thị trường và khai phá ra các cơ hội tiềm năng mới. 

Tập trung và trách nhiệm: xác định chính xác mục tiêu cần đạt được, lập kế hoạch rõ ràng và triển khai một cách chủ động. Tập trung hoàn toàn, dành sự quan tâm đặc biệt và sự nỗ lực bằng trí tuệ và sức lực để hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc. Tìm mọi giải pháp để có thể thực hiện được những cam kết đã đưa ra, chịu trách nhiệm đến cùng về hành động và kết quả của những gì đã làm. 

Đoàn kết: phối hợp với nhau một cách chặt chẽ và khoa học từ đó dành được sự hiệu quả cao trong công việc. Không những vậy, cùng nhau làm việc một cách chặt chẽ và gắn kết sẽ thúc đẩy bản thân phát huy tối đa năng lực và tập thể cùng thành công.

Đổi mới: tiên phong trong đổi mới và sáng tạo, không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới và tốt hơn để mang lại kết quả vượt trội. Khám phá những cách giải quyết cho những nhu cầu chưa được đáp ứng.

Quan tâm: Teva dành sự quan tâm chân thành đến mọi mối quan hệ bao gồm bệnh nhân và gia đình của họ, đồng nghiệp, đối tác và cộng đồng. Chúng tôi tạo ra các giá trị lợi ích ngày một lớn để duy trì các mối quan hệ bền lâu. 

Chính trực: mọi hành động kinh doanh đều dựa trên đạo đức và sự tuân thủ, chúng tôi luôn dành các tiêu chuẩn cao nhất làm thước đo đánh giá chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cống hiến vì mục tiêu cải thiện và đóng góp vào cuộc sống hành phúc của mọi người mỗi ngày. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Teva sự đa dạng về nguồn gốc, kỹ năng và tiềm năng phát triển của nhân sự toàn cầu mang lại cho doanh nghiệp được đánh giá cao. Thành viên của Teva là những người có tính cách và óc phán đoán tốt, những người mà chúng tôi tin tưởng sẽ hành động có trách nhiệm. Chúng tôi cam kết hỗ trợ sự đa dạng trong lực lượng lao động và đội ngũ lãnh đạo, đồng thời phát triển tất cả các tài năng trong tổ chức của chúng tôi một cách công bằng nhất.  

Teva quan tâm đến sự an toàn của nhân viên và liên tục cải thiện môi trường làm việc lành mạnh và chất lượng tốt nhất. Mục tiêu khi xây dựng môi trường làm việc của Teva là tuyệt đối không để bất kỳ tai nạn nào xảy ra tại nơi làm việc thông qua tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu. Các hành vi bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào và các hành vi trái pháp luật đều bị cấm. Cho dù các hành vi đó xảy ra trong hay ngoài môi trường làm việc của Teva. Mỗi người đều có trách nhiệm và chia sẻ lợi ích của một nơi làm việc an toàn và lành mạnh.

Teva khuyến khích sự hỗ trợ và hợp tác giữa các nhân viên của công ty. Công ty cung cấp các hệ thống hỗ trợ, các công cụ và cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện cho sự phối hợp trong công việc để hoành thành mục tiêu của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPIs

Thưởng các dịp lễ Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật Lao động

Du lịch

Tham quan, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến 

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360