Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Tập đoàn Y tế AMV

Tập đoàn Y tế AMV (AMV Group) được thành lập từ năm 2001, tiền thân từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh chuyên phân phối vắc xin, sinh phẩm chẩn đoán và dược phẩm. Năm 2007, công ty chuyển đổi cấu trúc và lấy tên gọi như hiện nay. AMV Group mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động thêm phân phối thực phẩm chức năng và dịch vụ y tế. AMV VACCINE là đơn vị thành viên chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối vắc xin của AMV Group. Công ty lựa chọn các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu thế giới từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,... AMV DIAGNOSTIC phụ trách ngành hàng sinh phẩm chẩn đoán, AMV cũng lựa chọn sản phẩm đến từ các hãng sản xuất danh tiếng toàn cầu để phân phối sản phẩm: Abbott, SD, Fujirebio, DiaSorin,... AMV PHARMA và AMV FOOD SUPPLEMENTARY đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng bởi danh mục sản phẩm phong phú, từ các nhà cung cấp có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại châu Âu, Mỹ.  AMV MEDICAL SERVICE cung cấp các dự án y tế thông qua các chương trình tiêm chủng thành công hợp tác với các đơn vị chăm sóc sức khỏe, phát triển phòng khám đa khoa và trung tâm xét nghiệm công nghệ cao, chuỗi nhà thuốc Pharmaket, nuôi trồng dược liệu, chuyển giao công nghệ sản xuất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 47-49-51-53-55 ngõ 205/323/83, Đ. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 6258 6666 
Fax: (+84) 24 6258 7777
Hotline: (+84) 9 2855 8888
Dich vụ khách hàng: 1800 2071-1900 2071
Email: info@amv.vn - Website: www.amv.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

AMV Group định hướng đạt được vị trí Tập đoàn Y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Luôn là đơn vị tiên phong trong phát triển lĩnh vực nghiên cứu, Chuyển giao công nghệ, Sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm có nguồn gốc sinh học

Sứ mệnh

AMV Group cùng các đơn vị thành viên nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ ngành chăm sóc sức khỏe lấy dự phòng và chẩn đoán làm mũi nhọn. Phát triển hệ sinh thái dịch vụ y tế toàn diện bao gồm khám chữa bệnh (Gentical), trung tâm xét nghiệm (Fastex), chuỗi nhà thuốc (Pharmaket) và hệ thống phòng tiêm (Safpo-Potec) với mục đích đưa sản phẩm, dịch vụ y tế chất lượng cao với giá thành hợp lý đến với cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

- Triết lý: Hợp tác cùng phát triển tận dụng thế mạnh của từng cá nhân tạo lên sức mạnh tổng hợp, luôn tôn trọng, gắn kết và minh bạch để hợp tác mang lại lợi ích bền vững cho các bên. 
- Đường hướng: Hoàn thành mục đích chung: kiên định với mục tiêu đề ra, bản lĩnh đối mặt với khó khăn thử thách, không sợ rủi ro, thất bại, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tối ưu để đạt được mục tiêu đề ra. 
- Tôn chỉ: An toàn cho cuộc sống mang đến các sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về độ an toàn cho khách hàng, môi trường làm việc an toàn lành mạnh cho nhân sự, đảm bảo giữ gìn môi trường sống hướng tới sự phát triển bền vững.
- Trách nhiệm: Doanh nghiệp xã hội đóng góp các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng để kiến tạo nên sức khỏe và sự thịnh vượng của toàn xã hội, thực hiện tốt các trách nhiệm, tuân thủ pháp luật và đạo đức nghề nghiệp.
- Văn hóa: Chia sẻ giá trị lan tỏa các giá trị nhân văn, nhân ái đến cộng đồng, xây dựng con người AMV Group chuyên nghiệp, năng động, chuẩn mực. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại AMV Group con người là tài sản quý giá nhất, thấu hiểu được điều đó công ty nỗ lực mang đến sự bảo vệ, hỗ trợ và phát triển giá trị con người trong mọi hoạt động song hành cùng nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp. Mỗi thành viên chính là đại diện cho danh tiếng của AMV Group trước khách hàng, đối tác và cộng đồng. Chính vì vậy, cần xác định được vai trò, trách nhiệm của mình, hoàn thiện bản thân từng ngày chuẩn mực và chuyên nghiệp. Công ty đề cao sự công bằng trong môi trường làm việc, mọi nhân sự đều được hưởng các chính sách chế độ đồng đều dựa trên năng lực và kết quả thực tế đạt được. Đội ngũ quản lý có trách nhiệm đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để tạo dựng ra thế hệ kế cận có năng lực. Ngoài học hỏi từ cấp trên, nhân sự công ty còn được đào tạo thông qua các chương trình tập huấn cập nhật kiến thức, kỹ năng toàn diện. Từ đó, rèn luyện năng lực và phẩm chất đạo đức ngày càng phát triển sự nghiệp. Công ty hỗ trợ tối đa nhân sự trong xây dựng lộ trình thăng tiến, tạo điều kiện thích hợp nhất cho nhân sự có được cơ hội theo đuổi mục tiêu. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập bao gồm: lương cứng + lương KPI thưởng (Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quy định của Tập đoàn).

Đào tạo

Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.

Được hưởng các ưu đãi về khám chữa bệnh, tiêm chủng và các dịch vụ khác của Tập đoàn dành cho nhân viên.

 

Du lịch

Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ hè, nghỉ đông, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360