Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Talentnet Corporation

Công ty Kết Nối Nhân Tài Talentnet Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển dụng, đào tạo, quản trị nhân sự toàn diện và chuyên nghiệp. Công ty mang đến các giải pháp: Khảo sát lương Mercer, tuyển dụng nhân sự cấp cao, tính lương, dịch vụ doanh nghiệp, tư vấn nhân sự và dịch vụ nhân sự thuê ngoài. Công ty hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân lực, có hơn 20 năm kinh nghiệm, liên kết với các đối tác có uy tín trong ngành như công ty Mercer, ADP,... Talentnet xây dựng mạng lưới kết nối giữa ứng viên với nhiều công ty đa quốc gia và công ty trong nước. Công ty đã được nhiều doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng lựa chọn làm đơn vị tư vấn giải pháp quản trị nhân lực như: Bayer, Johnson&Johnson, MERCK, ... 

Thông tin liên hệ:

33 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (84 28) 6291 4188 | Fax: (84 28) 6291 4088

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Talentnet tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện đầu tiên tại Việt Nam với các thế mạnh về mạng lưới kết nối rộng khắp cùng các đối tác đa quốc gia, trong nước, kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Công ty có được vị thế và uy tín thương hiệu như ngày nay là nhờ có các giá trị:

Tiêu chuẩn cao: Nỗ lực mang đến các dịch vụ hiệu quả, tiên phong và xuất sắc nhất. Cải tiến không ngừng và đặt ra các tiêu chuẩn ngày càng cao để phát triển bền vững.Từ đó tạo nên thế mạnh để cạnh tranh và dẫn đầu thị trường, có được niềm tin của khách hàng. 

Sự quan tâm chân thành: phẩm chất đạo đức và giá trị nhân văn thấm nhuần trong tư tưởng mỗi cá nhân Talentnet, lan tỏa đến cộng đồng bằng sự chân thành, trách nhiệm cống hiến. Luôn lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề của khách hàng, những mục tiêu chưa đạt được, từ đó mang đến các giải pháp đột pháp góp phần tạo nên sự thành công và thịnh vượng cho khách hàng, đối tác. 

Sự kết nối: mạng lưới kết nối rộng khắp giữa các chuyên gia hàng đầu, doanh nghiệp uy tín trên thị trường là cơ sở cho sự đổi mới và cập nhật không ngừng của công ty. Từ đó hỗ trợ tốt nhất trong công tác quản trị nhân sự và doanh nghiệp khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp của Talentnet được xây dựng dựa trên phương châm "Together we SHAPE our future". Công ty đề ra 5 giá trị định hướng Talentnet đó là: Vươn tới hoàn hảo, Tập trung con người, Linh hoạt, Đồng hành và Tư duy khởi nghiệp. Luôn kiên định với mục tiêu, nỗ lực bằng trách nhiệm cao nhất thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng đối tác về chất lượng dịch vụ. Công ty luôn đề cao giá trị con người, lấy đội ngũ nhân sự làm trọng tâm để đầu tư phát triển và mang đến các đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng để trở nên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Dễ dàng thích ứng, vượt qua được các thử thách, yêu cầu khắt khe đồng thời đẩy mạnh quan hệ hợp tác, kết nối để dành được thành công. Luôn là người bạn đồng hành có trách nhiệm và uy tín, sẻ chia các khó khăn, cùng nhau đạt được mục tiêu với hiệu quả cao. Luôn lắng nghe, tôn trọng, mang đến các giá trị lợi ích công bằng, xứng đáng với đồng nghiệp và khách hàng. Bản lĩnh nắm bắt cơ hội, thử nghiệm các hướng đi tiên phong, không sợ thất bại, rủi ro. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360