Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Sysmex Việt Nam

Sysmex được ghi nhận là một công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về phát triển các sản phẩm chẩn đoán y khoa và cung cấp các ứng dụng dịch vụ công nghệ thông tin cho các phòng xét nghiệm y khoa, bệnh viện và các tổ chức chăm sóc sức khỏe.
Sysmex cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực xét nghiệm lâm sàng, bao gồm huyết học, đông – cầm máu, tổng phân tích nước tiểu, sinh hóa, miễn dịch, đếm tế bào dòng chảy và khoa học đời sống. Hiện nay, các sản phẩm và dịch vụ của Sysmex đã hiện diện trên 160 quốc gia và Sysmex là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về thiết bị phân tích xét nghiệm huyết học và đông máu trên toàn thế giới.
Bằng việc phối hợp làm việc chặt chẽ với các đối tác kinh doanh cũng như khách hàng, Sysmex cam kết sứ mệnh định hình sự tiến bộ của ngành y tế.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Định hình sự tiến bộ của chăm sóc sức khỏe.

Giá trị cốt lõi

Với khách hàng

Chúng tôi mang đến sự đảm bảo cho khách hàng của mình thông qua chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, hỗ trợ vượt trội và các hành động phản ánh nhất quán quan điểm của khách hàng.

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm nhu cầu thực sự của khách hàng và tìm cách tạo ra các giải pháp mới để đáp ứng những nhu cầu đó.

Với nhân viên

Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng, tôn trọng cá tính của mỗi nhân viên và cung cấp cho họ một nơi làm việc mà họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần độc lập và thử thách, mang đến cho nhân viên cơ hội để hoàn thiện và phát triển bản thân, đồng thời khen thưởng cho những thành tích xuất sắc.

Với các đối tác kinh doanh

Chúng tôi cam kết với các công ty khách hàng của mình thông qua quan hệ đối tác trên phạm vi rộng.

Chúng tôi cố gắng trở thành một công ty có thể phát triển đồng bộ với các đối tác thương mại của mình, thông qua sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.

Với các cổ đông

Các cổ đông của chúng tôi có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện tính hợp lý và minh bạch của các chính sách quản lý của mình, đồng thời thúc đẩy công bố thông tin và liên lạc chặt chẽ.

Chúng tôi cam kết thực hiện một phong cách quản lý nhất quán nhưng sáng tạo, nhằm đạt được sự tăng trưởng bền vững và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Với xã hội

Chúng ta thực hiện công việc kinh doanh của mình tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và các quy định, cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức cao.

Là một thành viên có trách nhiệm của xã hội, chúng tôi đóng vai trò tích cực trong việc giải quyết các vấn đề môi trường và các vấn đề khác ảnh hưởng đến xã hội của chúng ta ngày nay.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng, tôn trọng cá tính của mỗi nhân viên và cung cấp cho họ một nơi làm việc mà họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần độc lập và thử thách, mang đến cho nhân viên cơ hội để hoàn thiện và phát triển bản thân, đồng thời khen thưởng cho những thành tích xuất sắc. Sysmex đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển nguồn lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo nghiệp vụ cho CBNV. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360